Sao Barca tự tin cạnh tranh với Bellingham

06:47 Thứ sáu 24/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ Marca, Robert Lewandowski tỏ ra tự tin trong cuộc đua giành Vua phá lưới La Liga.

Đến Barcelona vào năm ngoái, Robert Lewandowski sớm trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình của Xavi Hernandez. Tiền đạo 35 tuổi đã chứng tỏ đẳng cấp với những bàn thắng, đóng vai trò quan trọng giúp Barça giành chức vô địch La Liga.

Lewandowski kết thúc mùa giải 2022/23 với 23 bàn sau 34 trận ở La Liga, giúp anh giành được Pichichi Trophy. Hôm nay, ngôi sao người Ba Lan chính thức nhận được giải thưởng này tại Lễ trao giải bóng đá MARCA.

Barcelona’s Lewandowski on Pichichi Trophy battle with Bellingham: “The season is long” - Bóng Đá

 Lewandowski có khả năng săn bàn đáng nể.

Cầu thủ 35 tuổi phát biểu tại buổi lễ: "Tôi muốn cảm ơn gia đình, đội bóng, huấn luyện viên, các nhân viên. Điều rất quan trọng đối với tôi để thích nghi nhanh chóng với đội là mọi người đã giúp đỡ tôi ngay từ đầu. Chúng tôi đã vô địch La Liga, Siêu cúp và giờ là Pichichi. Tôi rất, rất hạnh phúc."

Mùa này, Lewandowski không đạt phong độ cao nhất. Jude Bellingham đang dẫn đầu bảng xếp hạng ghi bàn với 10 bàn sau 11 trận, trong khi Lewandowski có 7 lần lập công.

Trao đổi về cuộc đua Pichichi, Lewandowski cho biết: "Mùa giải còn dài, nhưng Jude là một cầu thủ rất giỏi. Tôi nghĩ bây giờ, không dễ để bạn ghi nhiều bàn thắng ở La Liga, nhiều đội chơi phòng ngự rất chặt chẽ cũng như thể lực tốt. Nhưng chúng tôi là Barcelona và chúng tôi không chỉ muốn giành chiến thắng mà còn muốn ghi thật nhiều bàn thắng."

Minh Tuấn | 05:49 24/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục