Sao Atlanta Hawks bị bắt vì ẩu đả

09:58 Thứ bảy 30/09/2017

TinTheThao.com.vnDennis Schroder đã bị cảnh sát bắt giữ sau vụ ẩu đả ngoài quán bar ở ngoại ô Georgia.

Mới đây, nguồn tin từ TMZ Sports cho hay Dennis Schroder đã bị cảnh sát bắt giữ sau vụ ẩu đả ngoài quán bar ở ngoại ơ Georgia.

nba

 Dennis Schroder đã bị cảnh sát bắt giữ sau vụ ẩu đả ngoài quán bar ở ngoại ơ Georgia.

Theo báo cáo từ phía cảnh sát, camera quan sát cho thấy Schroder cùng nhóm bạn của mình đã xảy ra tranh cãi kịch liệt với một người đàn ông khác. Sau đó, tuyển thủ NBA khơi mào khi xô đẩy người đàn ông này dẫn đến nhóm bạn của anh cũng tham gia.

Sau vụ ẩu đả, Schroder bị cảnh sát tạm giữ và được thả ra không lâu sau đó khi có người đến bảo lãnh.

Phía Atlanta Hawks cũng chính thức lên tiếng xác nhận vụ ẩu đả của Schroder: "Chúng tôi vừa hay tin về vụ việc liên quan đến Dennis Schroder vào sáng sớm nay. Chúng tôi vẫn đang thu thập thêm thông tin và tôn trọng mọi quyết định của pháp luật, chúng tôi sẽ không bình luận gì thêm vào thời điểm này."

anh

 Schroder vừa trải qua mùa giải thăng hoa cùng Atlanta Hawks.

Schroder đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình ở NBA với Hawks sau lượt pick 17 hồi năm 2013. Sau 3 mùa giải thường xuyên ngồi trên ghế dự bị, hậu vệ 24 tuổi này đã nhận được sự tin tưởng từ BHL khi ra sân 78/79 trận ở mùa giải trước. Thành tích mà Schroder đạt được là 17.9 điểm và 6.3 assists - kỷ lục trong sự nghiệp thi đấu của hậu vệ cao 1m85 này.

Màn thể hiện bùng nổ của Schroder ở NBA 2016/17:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 09:10 30/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục