Sao Arsenal xuất sắc nhất trận Pháp - Thụy Sĩ

07:03 Thứ ba 29/06/2021

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn ấn tượng của Granit Xhaka đã góp phần cực kỳ quan trọng giúp đội nhà giành tấm vé vào chơi tại vòng tứ kết.

Bất ngờ lớn nhất vòng 16 đội EURO 2020 đã xảy ra tại sân vận động National Arena, nơi chứng kiến ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch - Pháp gục ngã trước Thụy Sĩ.

Cả hai đội đã tạo nên một trận cầu vô cùng cảm xúc, Thụy Sĩ sớm vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Haris Seferovic. Tuy nhiên sau giờ nghỉ, Les Bleus cũng kịp chứng minh bản lĩnh bằng 3 pha lập công. Những tưởng cách biệt lớn sẽ giúp thầy trò HLV Didier Deschamps giành tấm vé đi tiếp, song nỗ lực tuyệt vời đến từ các cầu thủ áo trắng đã giúp họ đưa trận đấu về vạch xuất phát, trước khi đả bại đối thủ ở loạt sút penalty cân não.

Sau trận đấu, NHM Thụy Sĩ ắt hẳn sẽ nhắc rất nhiều đến những ngôi sao lập công để mang về thắng lợi cho đội nhà, tuy nhiên bên cạnh đó, họ cũng sẽ dành vô vàn lời khen ngợi cho người đội trưởng mẫu mực Granit Xhaka.

Sao Arsenal xuất sắc nhất trận Pháp - Thụy Sĩ - Bóng Đá

 Màn trình diễn thượng thặng của Xhaka.

Tiền vệ thuộc biên chế Arsenal đã thể hiện rõ vai trò thủ quân ở trận đấu này, từ khía cạnh chuyên môn cho đến việc vực dậy tinh thần các đồng đội. Anh cũng chính là tác giả của đường kiến tạo để Mario Gavranovic lập công mang về bàn gỡ cho Thụy Sĩ ngay phút 90. Chính vì vậy, Xhaka đã được ban tổ chức trao thưởng danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Những ngày vừa qua, Xhaka cũng gây chú ý rất lớn cho cánh truyền thông trước tin đồn chia tay Pháo thủ để chuyển đến đầu quân cho AS Roma. Nhiều nguồn tin uy tín xác nhận rằng, máy quét 28 tuổi đã đạt thỏa thuận gia nhập đoàn quân HLV Jose Mourinho và thương vụ sẽ sớm được chốt hạ.

Cú đá phạt của Xhaka trước Villarreal

 
Trường Sơn | 06:05 29/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục