Sao Arsenal nói thẳng lý do từ chối Man Utd

22:58 Thứ tư 10/05/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi với trang chủ Arsenal, Gabriel Martinelli thừa nhận anh đã có cơ hội gia nhập Manchester United trước khi chuyển đến Emirates.

 

Gabriel Martinelli thừa nhận, thời điểm thử việc tại Manchester United, anh vẫn chưa sẵn sàng cho việc sống tại một đất nước khác và sau cùng thì tiền đạo này đã không chuyển đến Old Trafford. Ngôi sao người Brazil chia sẻ:

"Tôi nghĩ, tôi đã đến Manchester lần đầu tiên vào lúc 13 hoặc 14 tuổi. Tôi không nhớ chính xác, nhưng tôi vẫn còn trẻ. Không ai biết tôi cả."

We are the first side to avoid defeat in a Premier League match despite trailing by 2+ - Bóng Đá

 Sự nghiệp của Martinelli đã có thể rẽ sang một hướng khác. 

“Đó là một trải nghiệm mới đối với tôi, xa nhà. Lúc đầu tôi không thích nó, tôi vẫn muốn được ở nhà. Tôi sẽ đi cùng bố đến những nơi như thế này, và tôi hơi sợ. Một đất nước khác, một ngôn ngữ khác mà tôi không nói được.

“Thật khó cho tôi.”

"Có lẽ, những thử thách đó đã giúp ích cho tôi, tôi cũng không biết. Những gì tôi biết là, trong tâm trí tôi, tôi đã sẵn sàng gia nhập Arsenal. Trong tâm trí tôi cảm thấy mình đã sẵn sàng để làm điều đó."

“Tôi cũng đã làm tốt ngay từ đầu, và điều đó cũng giúp tôi có được sự tự tin."

Theo tiết lộ từ talkSPORT, Martinelli có không dưới 4 lần thử việc tại Man Utd, với lần gần nhất diễn ra vào năm 2017. Nhưng phải mất đến hai năm sau, Martinelli mới sẵn sàng rời khỏi quê nhà để chuyển đến Arsenal. 

Huỳnh Phong | 22:28 10/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục