Sao Arsenal khiến Carragher phải nhận sai

12:07 Thứ hai 10/04/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, Jamie Carragher thừa nhận đã đánh giá không đúng về tài năng của thủ thành người Anh.

 

Bản lĩnh của Arsenal đã được thử thách cực đại khi chạm trán Liverpool. Thầy trò Mikel Arteta vươn lên dẫn trước đối thủ sau 28 phút bóng lăn. Tuy nhiên, tình thế bắt đầu đảo chiều khi Mohamed Salah ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 42.

Liverpool pressing, chiếm thế chủ động sau giờ nghỉ giải lao. Sau hàng loạt cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ, Roberto Firmino lập công, đem về một điểm quý giá cho đội nhà. Về phía Arsenal, họ phải thầm cảm ơn thủ thành Aaron Ramsdale.

Phản xạ xuất thần của ngôi sao người Anh ở quãng thời gian bù giờ giúp Arsenal tránh không bị thua thêm bàn thứ 3. Chia sẻ với Sky Sports, cựu danh thủ Jamie Carragher hết lời ca ngợi người hùng Pháo thủ:

Jamie Carragher U-turns on criticism of Arsenal signing and says he has ‘never been more wrong’ (Ramsdale) - Bóng Đá

Carragher thừa nhận đã sai khi nhận xét về Ramsdale trước đây.

"Tôi không nghĩ bản thân từng dự đoán sai lầm nào hơn về trường hợp của Aaron Ramsdale. Tôi theo dõi sự nghiệp của cậu ấy ở nhiều đội bóng khác nhau. Ramsdale nhận nhiều bàn thua. Điều đó khiến bạn tự hỏi liệu cậu ấy có thể vươn tới đẳng cấp cao hơn không?".

"Tôi bối rối sau khi Arsenal mua Ramsdale. Thành thật mà nói, tôi không tin rằng Pháo thủ chiêu mộ cậu ấy. Bạn hãy xem phản ứng của Ramsdale khi Salah sút hỏng 11m. Cậu ấy tự tin, nhanh nhẹn, hét thẳng vào mặt Salah. Tôi không thể tin vào những đóng góp của Ramsdale trên hành trình đua vô địch của Arsenal mùa này".

Anh Nguyễn | 11:37 10/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục