Sao Arsenal được khen sở hữu đẳng cấp khác biệt

18:03 Thứ sáu 14/10/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal, Martin Keown đã hết lời ca ngợi Albert Sambi Lokonga và Bukayo Saka sau chiến thắng của Pháo thủ trước đối thủ Bodo/Glimt.

 

Đêm qua, Arsenal đã có một trận đấu khá khó khăn trên đất Na Uy trước Bodo/Glimt. Họ sớm vượt lên dẫn trước từ phút 24, với tình huống phối hợp giữa Albert Sambi Lokonga và Bukayo Saka. Cú sút sau đó của Saka có phần may mắn khi đập người một hậu vệ áo vàng đi vào lưới. 

Sao Arsenal được khen sở hữu đẳng cấp khác biệt - Bóng Đá

 Lokonga nhận được lời khen từ huyền thoại Keown.

Chứng kiến màn trình diễn của bộ đôi này, cựu Pháo thủ Martin Keown nói với BT Sport: "Saka, cậu ấy ở một đẳng cấp khác vào lúc này."

"Tối nay, Lokonga cũng vậy, đã có một vài pha chạm bóng đẹp mắt, bạn có thể thấy sự tiến bộ ở cậu ấy."

"Saka, với đẳng cấp trong các trận đấu của cậu ấy, cậu ấy đã lên một tầm cao mới. Tuyển Anh và Arsenal, cậu ấy phải ra sân ngay lúc này," Keown bổ sung. 

Khác với Saka, Lokonga không được đá chính quá nhiều kể từ đầu mùa giải. Anh chủ yếu được trao cơ hội ở các trận đấu cúp. Đến lúc này, Lokonga vẫn chưa có được bàn thắng hay bất cứ kiến tạo nào. 

Tuy nhiên, trong quá khứ, sự kiên nhẫn của Mikel Arteta đã giúp những người như Gabriel Martinelli và William Saliba vượt khó để trở thành những ngôi sao sáng. Sắp tới, bộ đôi này có thể góp mặt tại Qatar trong màu áo của tuyển Brazil và Pháp. Đó là con đường mà Lokonga có thể kiên trì học tập.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 17:05 14/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục