Sẵn sàng giảm lương, sao Chelsea 'đào tẩu' khỏi Stamford Bridge

07:36 Thứ sáu 16/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Alfredo Pedulla, cầu thủ người Senegal đã không còn muốn tiếp tục gắn bó cùng The Blues.

 

Vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Chelsea đã chi 38 triệu euro (theo Transfermarkt) để có được sự phục vụ của trung vệ dày dặn kinh nghiệm Kalidou Koulibaly.

Sau khi bộ đôi Andreas Christensen và Antonio Rudiger ra đi, ngôi sao người Senegal được kỳ vọng sẽ có thể duy trì tính ổn định cho mặt trận phòng ngự The Blues. Tuy nhiên trên thực tế, Koulibaly đã không thể gánh vác trọng trách này.

Chelsea muốn thanh lý 1 cái tên, có sẵn phương án thay thế - Bóng Đá

 Koulibaly có màn trình diễn đáng thất vọng.

Cầu thủ 31 tuổi tỏ ra choáng ngợp trước sự khắc nghiệt tại Premier League, thêm vào đó chấn thương cũng khiến anh không thể ra sân đều đặn. Theo Transfermarkt, Koulibaly đã vắng mặt trong 5 trận đấu liên tiếp ở EPL vì chấn thương gân kheo.

Vì vậy chỉ sau một mùa giải tại Stamford Bridge, Koulibaly đang đối mặt với nguy cơ bị thanh lý. Nguồn tin từ Alfredo Pedulla, The Blues đang xem xét việc sử dụng ngôi sao người Senegal như một phần của thỏa thuận trao đổi thủ thành Andre Onana.

Về phần Koulibaly, anh cũng muốn trở lại Serie A thi đấu. Vì thế, cầu thủ sinh năm 1991 sẵn sàng giảm lương để có thể giúp Inter dễ dàng xúc tiến quá trình đàm phán.

Trường Sơn | 06:38 16/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục