Sân BayArena thất thủ, Leverkusen giành chức vô địch lịch sử

05:31 Thứ hai 15/04/2024

Tối 14/4 (giờ Việt Nam), Bayer Leverkusen giành chức vô địch quốc gia đầu tiên trong lịch sử, qua đó chấm dứt sự thống trị của Bayern Munich.

 - Bóng Đá

 hiến thắng 5-0 trước Werder Bremen giúp Bayer Leverkusen trở thành nhà vô địch Bundesliga 2023/24 sớm 5 vòng đấu. Lúc này, họ tạo khoảng cách lên tới 16 điểm so với Bayern Munich.

 - Bóng Đá

 Trong những phút cuối, mỗi khi Leverkusen ghi bàn, CĐV đều tràn vào sân để ăn mừng. Trọng tài, các cầu thủ và đội ngũ an ninh sân phải rất vất vả mới có thể ổn định tình hình để trận đấu bắt đầu trở lại.

 - Bóng Đá

 SVĐ BayArena chính thức thất thủ sau tiếng còi mãn cuộc của trọng tài. Hàng chục nghìn CĐV từ khán đài tràn xuống sân để ôm nhau ăn mừng chức vô địch quốc gia đầu tiên trong 120 năm tồn tại.

 - Bóng Đá

 Cơn khát danh hiệu kéo dài 31 năm của CĐV Die Werkself chấm dứt. Mùa này, họ xứng đáng với danh hiệu lịch sử.

 - Bóng Đá

 HLV Xabi Alonso có công đưa Leverkusen đến cột mốc lịch sử. "Vô địch Bundesliga lần đầu tiên sau 120 là điều thực sự đặc biệt. Tôi rất tự hào về các cầu thủ", nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định.

 - Bóng Đá

 Leverkusen có cơ hội giành cú ăn ba ở mùa này. Ngoài danh hiệu Bundesliga, hiện họ đã vào đến chung kết cúp Quốc gia và thắng West Ham 2-0 ở lượt đi tứ kết Europa League.

 - Bóng Đá

 Sau nhiều lần tắm bia trong vai trò cầu thủ cùng Bayern Munich, Xabi Alonso lần đầu được tận hưởng niềm vui vô địch Bundesliga trên cương vị huấn luyện viên.

 - Bóng Đá

 Xabi Alonso xác nhận sẽ ở lại Leverkusen mùa tới, bất chấp việc đã được Bayern Munich và Liverpool liên hệ.

 - Bóng Đá

 Niềm vui vô bờ bến của người hâm mộ Leverkusen.

 - Bóng Đá

 Chiến tích lịch sử của đội bóng này.

Tiểu Lam | 05:01 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục