Saliba liên lạc với 2 ngôi sao Arsenal, bày tỏ dự định tương lai

07:10 Thứ sáu 05/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Pháp hiện đang thi đấu ấn tượng trong khoảng thời gian cho mượn tại Olympique de Marseille.

Việc không được đảm bảo suất đá chính tại Arsenal đã khiến trung vệ trẻ William Saliba một lần nữa phải "di cư" sang một đội bóng khác theo dạng cho mượn. Sau St Etienne và Nice, kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi, Saliba quyết định đầu quân cho một đội bóng tên tuổi hơn tại Ligue 1, đó là Marseille.

Tại đây, trung vệ người Pháp đang thể hiện màn trình diễn ấn tượng. Vừa qua, trong trận derby nước Pháp, Saliba thậm chí còn gây ra vô vàn khó khăn cho dàn sao thượng thặng bên phía Paris Saint-Germain.

Vụt mất bản hợp đồng 27 triệu bảng đã khiến Arteta gặp nguy khốn - Bóng Đá

 Saliba muốn trở lại Arsenal.

Truyền thông nhận định rằng, Saliba đã tiến bộ rõ rệt sau khoảng thời gian tu nghiệp và vì vậy, cầu thủ này cũng tự tin về việc sẽ có thể trở lại Arsenal vào cuối mùa giải để cạnh tranh một suất đá chính.

Tờ Mirror tiết lộ rằng, bên cạnh việc học tiếng Anh, ngôi sao sinh năm 2001 cũng thường xuyên liên lạc với những người bạn thân tại Pháo thủ, bao gồm bộ đôi Bukayo Saka và  Eddie Nketiah để nắm rõ tình hình ở câu lạc bộ chủ quản.

Cựu hậu vệ Arsenal -  Martin Keown nhận định Saliba sẽ là cầu thủ phát triển một cách chóng mặt trong tương lai.

"Cậu ấy đến vào một thời điểm khó khăn khi Arsenal thay đổi nhiều HLV trong một khoảng thời gian ngắn," Keown chia sẻ trên Mirror.

"Tôi không thấy đó nhất thiết phải là vấn đề. Cần phải đưa cậu ấy trở lại và cậu ấy vẫn tin rằng mình là cầu thủ Arsenal.

Thông điệp đó sẽ đến từ thuyền trưởng đương nhiệm. Cậu ấy đang có một mùa giải ấn tượng, chúng ta có thể thấy Saliba là một cầu thủ chất lượng như thế nào. Hy vọng rằng cậu ấy sẽ có thêm một cơ hội để chứng minh mình xứng đáng với suất đá chính tại đây."

Saliba cập bến Marseille

 
Trường Sơn | 06:12 05/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục