"Saliba là trung tâm trong kế hoạch phát triển của Arteta"

12:29 Thứ hai 12/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNhà báo Ryan Taylor đưa ra quan điểm xoay quanh câu chuyện tương lai của trung vệ người Pháp trong màu áo Arsenal.

 

Theo nhà báo Ryan Taylor, William Saliba được xem là một trong số những ngôi sao then chốt trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta. Bản hợp đồng hiện tại giữa trung vệ người Pháp và Arsenal sẽ đáo hạn vào năm 2024.

Mùa giải 2022/2023, Saliba đóng vai trò trụ cột ở trung tâm hàng phòng ngự Arsenal. Ngôi sao 22 tuổi kết hợp cùng Gabriel Magalhaes tạo thành bộ đôi trung vệ số 1 Pháo thủ.

William Saliba agrees new four-year deal with Arsenal - Bóng Đá

Arsenal sẽ sớm trói chân Saliba. 

Theo Ryan Taylor, Saliba sẽ sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Chia sẻ với GiveMeSport, Taylor đưa ra quan điểm: "Sau tất cả, Saliba là trung tâm trong kế hoạch phát triển của Arteta. Chúng ta đã thấy trường hợp của Bukayo Saka. Arsenal chứng minh rằng họ có thể trói chân các trụ cột". 

Theo báo chí xứ sương mù, Saliba sẽ nhận mức thù lao hấp dẫn nếu đồng ý gia hạn hợp đồng. Cụ thể, Arsenal thưởng cho trung vệ người Pháp mức lương 200 nghìn bảng Anh mỗi tuần. 

Pháo thủ có lý do xác đáng để nhanh chóng hoàn tất hợp đồng mới với Saliba. PSG là một trong số những đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ cầu thủ người Pháp nếu anh chia tay Arsenal.

Anh Nguyễn | 11:59 12/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục