Salah: Gì cơ, anh nghiêm túc à?

17:02 Thứ hai 11/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, Mohamed Salah tường thuật lại diễn biến khi toàn đội biết thông tin Jurgen Klopp rời Liverpool.

Trước thềm đấu Manchester City, Mohamed Salah khẳng định không nối gót Jurgen Klopp rời Liverpool. Ngoài ra, trên Sky Sports, anh đồng thời kể lại sự việc khi toàn đội biết thông tin nhà cầm quân người Đức chia tay sân Anfield:

"Thông thường đội bóng không họp vào lúc 10:30, vì đó là thời điểm cập nhật báo cáo. 10:30 là lúc toàn đội gặp nhau, và sau đó sẽ tập luyện lúc 12:00 trưa. Hôm ấy tôi mới biết có một cuộc họp lúc 10:30 nên mới phản ứng kiểu 'Cái gì vậy?'".

Salah nói về việc Klopp ra đi - Bóng Đá

Klopp sẽ rời CLB sau mùa này.

"Người đại diện của HLV đã xuất hiện tại sân tập và tôi nghĩ có thể HLV gia hạn hợp đồng. Và 5 phút trước khi cuộc họp diễn ra, Virgil van Dijk chia sẻ: 'Cậu có biết cuộc họp nói về chuyện gì không?' Tôi nói không thì anh ấy bảo Klopp sẽ rời Liverpool. Tôi phản ứng lại: 'Gì cơ, HLV chia tay đội, anh nghiêm túc à? Vì sao chứ?' Van Dijk chỉ nói là không biết lý do".

"Sau đó, HLV bước ra để thông báo và điều đó thật kỳ lạ bởi không ai biết trước sự việc. Truyền thông không đưa tin gì cả. Ông ấy thậm chí chẳng chia sẻ điều đó với chúng tôi từ trước. Đó là một ngày kỳ lạ với toàn đội".

Lữ Phong | 16:32 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục