Salah buồn bã rời sân, Klopp phá vỡ im lặng

08:51 Thứ sáu 17/12/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Ai Cập đã bị thay ra khá sớm, trong khi đang hướng đến việc tạo nên một kỷ lục mới tại Premier League.

Dù để Newcastle vươn lên dẫn trước từ sớm, tuy nhiên với bản lĩnh cũng như sự cổ vũ từ các cổ động viên nhà, Liverpool đã tạo nên cuộc lội ngược dòng nhờ những pha lập công của Diogo Jota, Mohamed Salah cùng với Trent Alexander-Arnold.

Tiền đạo Salah tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt. Pha lập công giúp The Kop nâng tỷ số lên 2-1 giúp anh san bằng kỷ lục ghi bàn hoặc kiến tạo của Jamie Vardy trong 15 trận liên tiếp ở Premier League.

Jurgen Klopp explains decision to sub Mo Salah in record-breaking Liverpool win - Bóng Đá

 Salah bị thay ra ở phút 74.

Ngôi sao người Ai Cập thậm chí có thể tạo nên một cột mốc mới nếu không bị HLV Jurgen Klopp rút ra nghỉ sớm (phút 74). Chính vì vậy, không khó hiểu khi Salah tỏ thái độ không hài lòng khi bước ra ngoài đường biên.

Giải thích về quyết định này, thuyền trưởng The Kop cho biết:

"Tôi đã đúng khi đưa cậu ấy ra sân sớm hơn một chút, bởi ba ngày nữa chúng tôi sẽ có một trận đấu khác. Việc Salah sánh ngang với kỷ lục của Vardy thực sự tuyệt vời. Những pha kiến tạo của cậu ấy cũng quan trọng không kém gì những bàn thắng".

Tính từ đầu mùa, Salah đã góp dấu giày vào 24 bàn thắng của Liverpool tại Premier League. Phong độ đỉnh cao của chân sút người Ai Cập chính là chìa khóa quan trọng giúp The Kop cạnh tranh sòng phẳng ngôi đầu bảng với Man City và Chelsea.

Klopp nhận xét về Salah

 
Trường Sơn | 07:53 17/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục