Saka: "Tôi sẽ không ngồi đây và nói rằng mình thấy hài lòng"

22:42 Thứ tư 12/04/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn được trích dẫn bởi Metro, Bukayo Saka đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận hòa Liverpool hồi cuối tuần.

 

Cuối tuần qua, dù dẫn trước đến 2 bàn khi trận đấu chưa bước sang phút thứ 30, rốt cuộc thì Arsenal vẫn đánh rơi chiến thắng trong cuộc thư hùng với Liverpool. Trao đổi về kết quả này, Bukayo Saka chia sẻ:

"Các chàng trai thực sự thất vọng sau trận đấu, vì tất cả chúng tôi đều muốn giành chiến thắng. Nhưng, chúng tôi không thể thay đổi kết quả đó, thế nên chúng tôi phải chuyển trọng tâm sang trận gặp West Ham vào hôm Chủ nhật."

Tony Adams says he's shocked Man City haven't sign Arsenal's Bukayo Saka - Bóng Đá

 Saka thừa nhận thất vọng. 

"Điều đó thực sự quan trọng - tất cả chúng tôi đều biết như vậy. Vì thế, chúng tôi sẽ cố gắng hết mình và sẵn sàng giành ba điểm."

"Tôi sẽ không ngồi đây và nói với bạn rằng tôi hài lòng với 1 điểm. Chúng tôi muốn đến Anfield và có được 3 điểm, nên có một chút thất vọng trong tôi rằng đội đã không làm được điều đó."

"Đó là sân vận động mà tôi chưa từng giành chiến thắng, vì vậy, tôi nghĩ rằng đó sẽ là cơ hội và thời điểm tốt nhất để hạ gục họ. Nhưng chúng tôi đã không thể làm được, thật đáng tiếc."

Huỳnh Phong | 22:12 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục