Saka bị sao Chelsea phạm lỗi trên sân tập tuyển Anh

14:27 Thứ hai 21/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Arsenal, Bukayo Saka và hậu vệ của Chelsea, Ben Chilwell, đã trao đổi với nhau một vài lời sau buổi tập của đội tuyển Anh.

Ở buổi tập mới đây của đội tuyển Anh, tiền đạo trẻ Bukayo Saka đã bị người đồng đội Ben Chilwell phạm lỗi và kéo người. Sao trẻ của Arsenal sau đó đã viết lên Instagram với Chilwell: "Anh thật sự mất trí rồi, anh bạn."

Chilwell phản hồi vui vẻ: "Tại cậu la hét to quá nên tôi mới làm vậy."

Đây là những lời đùa vui giữa các tuyển thủ Anh sau giờ tập, những người có thể sẽ cảm thấy khó khăn vì không được thi đấu. Cả hai cầu thủ này đều chưa được chơi một phút nào tại EURO 2020 và thậm chí có thời điểm đã bị loại khỏi đội hình thi đấu của Gareth Southgate.

Ashley Cole:

 Saka là cầu thủ quan trọng của Arsenal mùa mới đây.

Tình hình có vẻ sẽ tiếp tục diễn biến theo chiều hướng đó với Chilwell, bởi cả Luke Shaw và Kieran Trippier đều được ưu tiên hơn anh. Trong khi đó, với việc Jadon Sancho đang vật lộn để có được những phút thi đấu bên cánh, cơ hội ra sân của Saka cũng là khá thấp. Nhưng cầu thủ của Arsenal còn rất trẻ, việc chưa được tin tưởng là không quá lạ.

Về phần Chilwell, anh có thể coi mình là người khá đen đủi vì hậu vệ này vừa có mùa giải 2020/2021 ấn tượng với điểm nhấn là chức vô địch Champions League. Anh đứng sau Shaw của Manchester United ở vị trí hậu vệ trái.

Saka nói về bàn thắng đầu tiên cho tuyển Anh:

 
Thanh Vũ | 13:29 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục