Saigon Heat thay đổi sân nhà tại VBA Playoffs 2022

14:05 Thứ năm 18/08/2022

TinTheThao.com.vnCLB Saigon Heat sẽ chuyển địa điểm sân nhà từ nhà thi đấu CIS sang nhà thi đấu Nguyễn Du tại vòng Playoffs VBA 2022.

Theo đó, vì những lý do khách quan, Saigon Heat sẽ không thể thi đấu Game 1 trên sân nhà CIS như dự kiến và địa điểm được họ lựa chọn thay thế sẽ là nhà thi đấu Nguyễn Du. 

Chia sẻ thông tin này, phía Fanpage Saigon Heat cho biết: "Cùng tiến về trung tâm thành phố, nơi trái tim của người dân Sài Gòn ngự trị! Đội bóng Saigon Heat sẽ ra quân trong trận Playoffs đầu tiên của mùa giải năm nay vào ngày 20.08 tới đây. Tuyệt vời hơn nữa khi Saigon Heat sẽ cùng nhau hướng về trung tâm sầm uất nhất của thành phố. Địa điểm được Ông 30 lựa chọn chính là Nhà thi đấu Nguyễn Du, tọa lạc tại số 116 Nguyễn Du, phường Bến Thành Quận 1.

18-8-1

Saigon Heat chấp nhận chuyển địa điểm sân nhà đến nhà thi đấu Nguyễn Du. Photo: Saigon Heat. 

Với Saigon Heat, dù bất cứ nơi đâu, dù đi xa đến mấy, khi đón nhận được những tình yêu thương mãnh liệt, cháy bỏng từ gia đình #HeatNation, nơi đó chính được gọi là nhà! Nên nhớ, Saigon Heat đã 2 lần lên ngôi vô địch dù cho phải thi đấu xa tổ ấm CIS, vì thế với bản lĩnh của một đương kim vô địch, Saigon Heat tin chắc rằng cả đội vẫn sẽ thi đấu tuyệt vời, cống hiến hết 100% sức mạnh để hướng về mục tiêu duy nhất.

Chặng đường Nguyễn Du - Hồ Xuân Hương và có thể trở về CIS trong loạt trận bán kết… SAIGON là NHÀ! Với sức chứa của NTĐ Nguyễn Du, Saigon Heat có thể đón được nhiều fans đến cổ vũ cho mình trong trận ra quân nảy lửa này".

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 14:05 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục