Chính thức! Xác định 2 cặp đấu Playoffs VBA 2022

08:01 Thứ năm 18/08/2022

TinTheThao.com.vnMùa giải Regular Season VBA 2022 đã khép lại và đây là lúc để tiến đến vòng Playoffs mang tính chất quyết định đến ngôi vương.

Theo đó, sau khi kết thúc Game 42, đồng thời cũng là game đấu cuối cùng của giai đoạn Regular Season mùa giải VBA 2022, Hanoi Buffaloes đã giành chiến thắng 87-75 trước Hochiminh City Wings, qua đó vươn lên vị trí thứ 2 chung cuộc trên bảng xếp hạng. 

Với kết quả này, thầy trò HLV Todd Purves sẽ chính thức đụng độ đội bóng đứng thứ 3, Nha Trang Dolphins ở vòng Playoffs. Trong khi đó, Hochiminh City Wings với thất bại vừa qua sẽ phải đụng độ những người hàng xóm đang có phong độ cao, Saigon Heat. 

18-8-2

2 cặp đấu Playoffs của VBA mùa giải năm nay đã được xác định khi Saigon Heat sẽ đụng độ Hochiminh City Wings trong khi Hanoi Buffaloes đối đầu Nha Trang Dolphins. Photo: VBA. 

Được biết, vòng Playoffs VBA 2022 dự kiến sẽ khởi tranh vào ngày 20/8 sắp tới với thể thức BO3 (đấu 3 thắng 2 để giành vé đi tiếp) trong khi vòng chung kết - VBA Finals sẽ áp dụng thể thức BO5 (đấu 5 thắng 3). Với những gì đã thể hiện, những nhà đương kim vô địch Saigon Heat vẫn được đánh giá rất cao về khả năng bảo vệ danh hiệu, đặc biệt khi địch thủ của họ chỉ là Hochiominh City Wings, đội bóng họ đã đánh bại trong cả 2 lần chạm trán trước đó tại Regular Season. 

Trong khi đó, ở cặp đấu còn lại, Hanoi Buffaloes cũng được đánh giá cao hơn Nha Trang Dolphins dựa vào thành tích đối đầu và phong độ của họ trong thời gian vừa qua. 

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 07:30 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục