Said Benrahma chia tay West Ham

10:50 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnL'Equipe cho hay West Ham United đã chấp nhận để cầu thủ chạy cánh của mình đến với Ligue 1.

Theo L'Equipe, West Ham United được cho là đã đạt được thỏa thuận với Olympique Lyonnais về hợp đồng cho mượn Said Benrahma. Thỏa thuận này bao gồm tùy chọn mua không bắt buộc, cho phép Lyon có khả năng ký hợp đồng dài hạn với tuyển thủ Algeria.

Vụ chuyển nhượng sẽ giúp ngôi sao của West Ham đến sân vận động Groupama trong vòng vài giờ tới, với giá trị có thể lên tới 15 triệu euro (12,8 triệu bảng) nếu cựu cầu thủ Brentford ký hợp đồng dài hạn với Les Gones.

 - Bóng Đá

 Said Benrahma sắp đến Lyon.

Lyon sẽ trả khoản phí cho mượn 5 triệu euro (4,2 triệu bảng) cho cầu thủ 28 tuổi này để có sự phục vụ của anh đến cuối mùa giải. Sau đó, họ sẽ có tùy chọn mua đứt với giá 10 triệu euro (8,5 triệu bảng) nếu quyết định giữ cầu thủ tấn công người Algeria sau mùa hè.

Hợp đồng cho mượn này sẽ giải phóng không gian cho The Hammers để có thể mang về người thay thế trước ngày thứ Sáu. Vẫn còn phải chờ xem liệu Benrahma có còn là cầu thủ của West Ham hay không khi mùa giải 2024/25 bắt đầu.

Với việc West Ham nhắm tới Ibrahim Osman của Nordsjaelland và Jota của Al-Ittihad, rõ ràng là câu lạc bộ này rất muốn có được ít nhất một cầu thủ chạy cánh mới trước khi thị trường chuyển nhượng đông đóng cửa.

Đăng Nguyễn | 09:52 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục