Saha khuyên Man Utd ký với cựu Quả bóng vàng thế giới

23:13 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnTrên Betting Odds, cựu tiền đạo Louis Saha đã khuyên Manchester United nên chiêu mộ ngôi sao người Pháp, Karim Benzema.

Louis Saha tin rằng Karim Benzema, người đang thi đấu tại Saudi Pro League sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công Man Utd thời điểm này.

Man United told to sign Saudi Pro League star that 'would change their attack' - Bóng Đá

 Benzema đủ tài năng và kinh nghiệm để dẫn dắt hàng công Man Utd.

Thông qua Betting Odds, Saha cho biết: "Cậu ấy (Benzema) sẽ làm bùng nổ hàng công Man Utd và đó là những gì họ cần. Cậu ấy chắc chắn sẽ ghi bàn và sẽ liên kết lối chơi tốt hơn rất nhiều. Đó chỉ là một giấc mơ, nhưng Karim vẫn là một chàng trai rất chuyên nghiệp, cậu ấy là mẫu tiền đạo mà Hojlund sẽ học hỏi, nhưng đó chỉ là chuyện viển vông."

Saha cũng chia sẻ suy nghĩ của mình về phong độ của tiền đạo trẻ Rasmus Hojlund. Cụ thể, Saha cho rằng Hojlund gặp nhiều thiệt thòi khi trên hàng công không có một cầu thủ kinh nghiệm nào đá cặp. 

"Tôi đã chơi với [Ruud] Van Nistelrooy và [Ole Gunnar] Solskjaer. Tôi đã có cơ hội nhìn vào những huyền thoại đó và học hỏi những bước chạy cũng như kỹ năng của tôi từ họ," Saha nêu quan điểm. 

Hiện tại, Quỷ đỏ mới ghi được 22 bàn thắng ở giải VĐQG. Đây là thành tích tệ nhất trong số 10 đội đứng đầu Premier League.

Ngọa Long | 22:43 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục