Saha: 2 bom tấn cập bến, McTominay và Fred 'bật bãi' khỏi OTF

23:33 Thứ ba 18/04/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn được trích dẫn bởi Mirror, cựu tiền đạo Louis Saha đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh tuyến giữa của Manchester United.

 

Theo quan điểm đến từ Louis Saha, Manchester United nên cân nhắc nâng cấp tuyến giữa với Moises Caicedo và Alexis Mac Allister. Trong trường hợp cả hai cập bến Old Trafford, Saha nhận định, bộ đôi Fred và Scott McTominay có khả năng sẽ 'bật bãi' khỏi câu lạc bộ.

Cựu tiền đạo người Pháp chia sẻ:

"Tôi nghĩ Alexis Mac Allister và Moises Caicedo là những cầu thủ giỏi, đặc biệt, tôi là một fan hâm mộ lớn của Caicedo. Họ là mẫu cầu thủ mà Man Utd có thể tìm kiếm vì sự năng nổ, thông minh và khả năng cầm bóng tốt. Họ mang đến rất nhiều sự đảm bảo cho tuyến giữa."

Saha on McFred - Bóng Đá

 Luôn có những hoài nghi xoay quanh Fred và McTominay.

"Có rất nhiều cầu thủ ở vị trí đó. Liệu Fred và McTominay có nghĩ rằng họ sẽ chuyển đi nếu Ten Hag ký hợp đồng với Fred và Mac Allister hay không, đó là một khả năng."

"Thật lạ nếu họ không rời đi. Bạn đã có Casemiro, Eriksen, Bruno, những cầu thủ có thể chơi ở vị trí đó. Ngay cả khi mùa giải kéo dài, nó cũng không cung cấp nền tảng phù hợp cho Fred và McTominay, nếu Man United ký hợp đồng với Mac Allister và Caicedo."

Huỳnh Phong | 23:03 18/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục