Rượt đuổi tỷ số điên rồ, Pep kết luận về trận gặp Chelsea

05:44 Thứ hai 13/11/2023

TinTheThao.com.vnHLV của Manchester City, Pep Guardiola, đã lên tiếng sau khi hòa 4-4 với Chelsea trong trận đấu tại Premier League, dailypost trích dẫn.

Trận đấu đã xuất hiện các bàn thắng của Thiago Silva, Raheem Sterling, Nicolas Jackson, Cole Palmer, Erling Haaland (2), Manuel Akanji và Rodri, kết thúc với tỷ số 4-4 để Man City và Chelsea chia nhau 1 điểm tại Stamford Bridge.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, Pep cho rằng Man City không thể đánh bại Chelsea vì trận đấu diễn ra rất căng thẳng. Theo ông, đoàn quân của Mauricio Pochettino đang có phong độ tốt.

Pep Guardiola makes Chelsea Premier League title prediction ahead of Man City clash - Bóng Đá

 Man City vừa để mất điểm trước Chelsea.

Guardiola nói: "Tôi không nhớ có trận đấu nào mà chúng tôi đến đây và tận dụng được hết cơ hội. Sẽ là tệ hơn gấp triệu lần vào ngày hôm nay nếu chúng tôi thắng 1-0. Hãy ghi công cho cả hai đội và Pochettino sẽ đưa ra phân tích về đội của mình. Trân đấu thật chặt chẽ. Một kết quả công bằng."

Ông nói thêm: "Chất lượng của họ sẽ đẩy bạn lên một tầm cao mới mỗi khi phải đưa ra quyết định. Hiện tại, tôi nghĩ đó là một kết quả công bằng."

Man City vẫn đang đứng đầu bảng, chỉ hơn Liverpool 1 điểm. Lữ đoàn đỏ vừa thắng Brentford 3-0 để vươn lên vị trí thứ hai.

Thanh Vũ | 04:46 13/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục