Ruben Neves nói gì giữa liên kết chuyển nhượng với M.U, Arsenal?

10:47 Thứ tư 25/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha đang là mục tiêu nằm trong tầm ngắm của 2 ông lớn nước Anh là Man Utd và Arsenal.

 

Cả Man Utd lẫn Arsenal đều có kế hoạch nâng cấp khu trung tuyến vào Hè tới. Với Quỷ đỏ, họ sẽ chia tay Nemanja Matic, Juan Mata và nhiều khả năng là cả Paul Pogba, do đó buộc phải có phương án thay thế. Về phía Pháo thủ, họ cần tăng chiều sâu về lực lượng, bởi ở mùa giải tới, thầy trò HLV Mikel Arteta sẽ chinh chiến tại Europa League.

Ruben Neves được liên kết chuyển nhượng với M.U, Arsenal từ lâu. Tuyển thủ Bồ Đào Nha được xem là một trong những tiền vệ hàng đầu Premier League hiện nay. Anh được ví như “Xabi Alonso mới”, khi đảm nhận nhiệm vụ đánh chặn, điều tiết lối chơi và kiến tạo từ xa. Khi có cơ hội, Neves sẵn sàng lao lên kết liễu đối phương bằng những cú nã đại bác.

 - Bóng Đá

 Neves là mục tiêu của Man Utd và Arsenal.

Wolves không muốn mất nhạc trưởng của họ. Tuy nhiên Neves cũng khó có thể cưỡng lại cám dỗ từ các ông lớn. Mới đây, anh chia sẻ: “Mọi người đều biết bóng đá là gì, cuộc sống của chúng tôi là gì.

Sự nghiệp của chúng tôi thực sự rất ngắn và chúng tôi cần nắm lấy những cơ hội mà chúng tôi có.

Tất cả chúng ta đều có ước mơ, và chúng ta cần phải thực hiện những ước mơ đó trong một không gian nhỏ của thời gian. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra, tôi không thể nói quá nhiều về điều đó.”

Endo | 09:49 25/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục