Rooney trở lại: Thật hay chỉ là tin đồn?

11:54 Thứ tư 26/09/2012

Một lần nữa, Wayne Rooney được nhắc đến cùng với một trận đấu kể từ sau chấn thương đùi của anh ở trận thắng Fulham cách đây tròn 1 tháng. Thế nhưng, liệu tiền đạo người Anh có thực sự trở lại vào đêm nay hay không khi Man United đón tiếp Newcastle ở vòng 3 League Cup, các CĐV Red Devils đã chờ đợi anh từ trận gặp Galatasaray tại Champions League.

Đó là lần đầu tiên thông tin về tình hình phục hồi chấn thương của Rooney được nhắc đến, nhưng rồi như tất cả đều thấy, cựu cầu thủ của Everton đã không xuất hiện và ở cả trận gặp Liverpool sau đấy ở vòng 5 Premier League vào cuối tuần. Còn lúc này, gần như tất cả lại cho rằng, Rooney chắc chắn sẽ có mặt trong trận tiếp Newcastle, tức là chỉ chưa đầy 5 tuần sau khi anh nhận một vết rách sâu ở đùi và được dự đoán sẽ phải nghỉ 2 tháng.

Wayne Rooney có thể trở lại đêm nay?

Thực tế thì cầu thủ người Anh đã tập trở lại trong một tuần qua và việc anh chưa ra sân không phải vì chấn thương có vấn đề mà vì anh chưa có được thể lực tốt nhất. Nên nói thêm, thể lực là lý do khiến Rooney chơi không tốt trong trận thua Everton vào ngày khai mạc Premier League và buộc anh phải ngồi dự bị ở trận thắng Fulham 3-2 sau đó. Cũng chính vì thế mà dù rất muốn xếp anh vào danh sách, Ferguson cũng không tỏ ra quá vội vã cho đến khi Capital One Cup diễn ra.

Đây sẽ là trận đấu Man United có nhiều thay đổi trong đội hình và là cơ hội tuyệt vời để ông có thể đánh giá chính xác phong độ cũng như thể lực của tiền đạo người Anh. Nếu suôn sẻ, Rooney sẽ có tên trong danh sách đá chính ở trận gặp Tottenham tại Old Trafford vào cuối tuần và chắc hơn cả là trước Cluj ở Romania trong tuần sau.

So với Fletcher, tiền vệ đã đánh dấu trận đấu đầu tiên sau 10 tháng vắng mặt, sự trở lại của Rooney đang rất được chờ đợi. Đấy là vì Ferguson vẫn cần một cầu thủ như anh để làm cầu nối giữa hàng tiền vệ với Van Persie, sau khi Man United hoàn toàn lép vế trước Galatasaray và Liverpool trong 2 trận đấu vừa qua.
Hà Hân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục