Rooney nêu bật sự khác biệt của Man United

16:32 Chủ nhật 02/04/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ đỏ, Wayne Rooney hết lời ca ngợi những điều tốt đẹp mà Erik ten Hag đã làm kể từ khi trở thành huấn luyện viên của Man United.

 

Ten Hag chỉ mới dẫn dắt Man United chưa đầy một mùa bóng, nhưng đã giúp Quỷ đỏ thay da đổi thịt nhiều. Tập thể đội chủ sân Old Trafford thi đấu đầy gắn kết, và mạnh mẽ về tinh thần lẫn cách chơi.

Rooney on Casẻmiro - Bóng Đá

 Rooney ấn tượng với những gì Ten Hag đã làm.

Rooney nhận định: “Mọi chuyện bắt đầu từ tâm lý. Man United giờ đây đã giống như một đội đang chiến đấu vì nhau và gắn kết với nhau, có cá tính và bản lĩnh - điều mà họ đã thiếu trong vài năm.

Công lao thuộc về Ten Hag, người đã tạo ra tư duy cần thiết cho một đội bóng để cạnh tranh các danh hiệu. Vài tuần trước, thậm chí Man United còn có khả năng thách thức chức vô địch Premier League. Họ đã thất bại, nhưng vẫn có thể giành được 3 danh hiệu, và tôi chắc chắn Man United sẽ kết thúc trong top 4 Premier League. Đó là nền tảng để họ tiến xa sau khi mua một vài cầu thủ để tăng cường sức mạnh vào mùa hè.

Trên sân, Casemiro đã làm rất nhiều để mang lại sự thay đổi về tâm lý. Raphael Varane trông ổn định hơn và mang lại kinh nghiệm chiến thắng cho cả đội. Và sau đó là Marcus Rashford."

Minh Tuấn | 16:02 02/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục