"Rooney có tỷ lệ thắng là 28% và đội của anh ta vừa thua 0-6"

12:55 Thứ hai 22/08/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo người Anh lập tức bị chỉ trích sau thất bại thảm hại của D.C United cuối tuần qua.

 

Chuyến hành trình của HLV Wayne Rooney tại Major League Soccer hiện đang diễn ra không mấy suôn sẻ. Trong trận đấu gần nhất, D.C United của vị thuyền trưởng người Anh đã bị Philadelphia Union hủy diệt đến 6 bàn không gỡ - đánh dấu một trong những thất bại thảm hại nhất lịch sử CLB.

Ngay sau trận đấu này, người dẫn chương trình nổi tiếng Piers Morgan đã lập tức lên tiếng chỉ trích Rooney. Là một fan hâm mộ lâu năm của Cristiano Ronaldo, Morgan đã không quên 'mượn' CR7 để châm chọc cựu tiền đạo của Manchester United. Ông viết trên trang Twitter cá nhân:

"Trên cương vị huấn luyện viên, Rooney có tỷ lệ chiến thắng là 28% và đội của anh ta vừa thua 0-6 vào ngày hôm qua."

Rooney nhận định tàn nhẫn trận Man Utd - Liverpool - Bóng Đá

 Rooney gặp khó tại MLS.

"Vì vậy, tôi đề nghị anh ta nên ngừng đưa ra những lời khen về công tác huấn luyện và ngừng ghen tị với Cristiano, người có tài năng, thành công và mức độ thể lực vượt xa Rooney."

Trước đó, trong một cuộc trao đổi với The Times, Rooney đã thẳng thắn khuyên HLV Erik Ten Hag nên loại bỏ Marcus Rashford lẫn Cristiano Ronaldo khỏi đội hình trong trận đại chiến Liverpool sắp tới. Hiển nhiên, một cổ động viên trung thành của CR7 như Piers Morgan sẽ khó lòng 'nghe lọt tai' những lời chia sẻ đến từ Wazza.

Thực tế, quan điểm của Rooney chỉ là để Ronaldo ngồi ngoài để có thời gian lấy lại thể lực sau kỳ nghỉ Hè vừa qua. 

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 12:25 22/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục