Rooney chỉ ra sao M.U có thể phá kỷ lục ghi bàn của mình

14:04 Thứ hai 28/03/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United, Wayne Rooney đã thúc giục đồng đội cũ Marcus Rashford tập trung vào việc trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất của CLB.

 

Southgate nói về việc loại bỏ Rashford 

Rashford, 24 tuổi, đã ghi 93 bàn sau 297 lần ra sân cho Quỷ đỏ kể từ khi ra mắt vào năm 2015 nhưng anh ngày càng thụt lùi ở Old Trafford. Dù vậy Rooney vẫn mong người đàn em này ở lại Manchester United và tập trung vào việc đánh bại kỷ lục 253 bàn thắng mọi thời đại của chính anh.

10 chân sút 'đỉnh' nhất các trận derby Manchester: Rooney, Aguero và ai nữa? - Bóng Đá

 Rooney là chân sút số 1 lịch sử M.U.

Phát biểu tại một sự kiện ở Manchester mới đây, Rooney nói với The Sun: "Để lập được kỷ lục và trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho United là một điều to lớn. Những gì tôi hy vọng là Marcus Rashford sẽ tập trung và phá vỡ kỷ lục đó. Cậu ấy là một chàng trai Manchester."

Rashford đã không được tin dùng trong những tháng gần đây tại Old Trafford, chỉ đá chính 3 trận kể từ đầu năm. Anh mới chỉ ghi được 5 bàn thắng trên mọi đấu trường trong mùa này, một số bàn thua xa so với 21 bàn mà anh ghi trong mùa giải 2020/2021.

Việc không có nhiều thời gian thi đấu khiến anh phải cân nhắc về tương lai của mình tại M.U, và anh đã bị giáng một đòn mạnh hơn khi bị Gareth Southgate loại khỏi đội tuyển Anh tháng này. Southgate sau đó hứa sẽ gặp Rashford để cố gắng giúp cầu thủ 24 tuổi tìm lại phong độ tốt nhất của mình.

Với việc World Cup chỉ còn 8 tháng nữa sẽ diễn ra, Rashford có thể quyết định rằng cần phải thay đổi môi trường để làm lại mọi thứ.

Thanh Vũ | 13:06 28/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục