"Ronaldo siêu như Michael Jordan"

11:16 Thứ tư 24/09/2014

Chân sút số 1 Real đã được HLV Fran Escriba ví như huyền thoại bóng rổ Michael Jordan sau khi ghi 4 bàn thắng vào lưới Elche, còn khán giả sân Bernabeu thì ngắn gọn: "Cristiano, Quả bóng vàng".

Sau trận thua đậm 1-5 tại Bernabeu, vị thuyền trưởng của Elche đã phải thốt lên: "Cristiano là một cầu thủ bóng đá đặc biệt với khả năng ghi bàn siêu đẳng. Anh ấy như ngôi sao bóng rổ Michael Jordan ở NBA vậy, người có thể ghi điểm suốt mỗi đêm. Trong 4 bàn thắng mà anh ấy ghi được, có 2 từ chấm phạt đền, cứ cho là dễ dàng hơn. Nhưng thậm chí chẳng cần vậy thì Cristiano vẫn làm được".

Ronaldo ghi 7 bàn trong vòng 3 ngày

Trong khi đó, chứng kiến khả năng ghi bàn thiện xạ của ngôi sao người Bồ, sân Bernabeu phấn khích liên tục hô vang (ngắn gọn nhưng đủ nói lên tất cả): "Cristiano, Quả bóng vàng".

Về phần HLV trưởng Carlo Ancelotti, tất nhiên là ông nở nụ cười rất tươi sau chiến thắng tưng bừng của đội nhà cũng như dành những lời khen ngợi cho học trò. Theo nhà cầm quân này, sở dĩ Ronaldo chơi "bốc" là vì: "Cristiano đang có được tình trạng thể lực rất sung mãn, tinh thần hưng phấn nên có thể ghi rất nhiều bàn thắng".

Bên cạnh đó, ông cho rằng, Ronaldo có được "món quà" (cú poker) còn bởi "cậu ấy di chuyển rất nhanh, gây nên bất ngờ và quan trọng nhất là chọn vị trí cực chuẩn xác".

Ngoài ra, với việc để Keylor Navas thay Iker Casillas trong trận đấu đêm qua, HLV Ancelotti thừa nhận, ông có thể xem xét lại vị trí người gác đền của Real ở trận đấu tiếp theo vào cuối tuần này.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục