Real Madrid 5-1 Elche: Ronaldo lập cú poker

03:11 Thứ tư 24/09/2014

(TinTheThao.com.vn) – Dù gặp đôi chút khó khăn trước đội khách Elche nhưng cuối cùng thì Real Madrid cũng có được điều mình cần, nhờ vào cú poker 4 bàn đẳng cấp của ngôi sao sáng nhất Cristiano Ronaldo.

HLV Ancelotti trong trận đấu vòng 5 La Liga này đã xoay tua đội hình với việc cho một số trụ cột như Benzema, Casillas, Modric và Pepe được nghỉ. Thay vào đó, những gương mặt ít được đá chính hơn như Isco, Illarramendi, Varane và đặc biệt là thủ môn tân binh Keylor Navas được trao cơ hội.

Ronaldo luôn lạnh lùng trên chấm đá phạt

Phong độ của Real Madrid là rất cao, lại được thi đấu trên sân nhà, nhưng bất ngờ xảy ra tại Bernabeu khi Elche mới là đội dẫn bàn trước. Pha phá bóng của Ronaldo trong vòng cấm vô tình cao chân trùng người tiền đạo Coro, trong tài chỉ tay vào chấm phạt đền, và đội trưởng Albacar giúp đội khách dẫn bàn phút 15.

Tuy vậy, đẳng cấp của một đội bóng lớn nhanh chóng được lên tiếng. Phút 20, James Rodriguez tạt bóng thuận lợi cho Gareth Bale đánh đầu lái bóng đập đất san hòa 1-1. Tinh thần lên cao sau bàn gỡ, Real Madrid liên tiếp ghi thêm các bàn thắng.

Phút 27, Ronaldo sửa sai bàn thua 11m đầu trận cũng bằng một cú sút penalty thành công, Marcelo là người bị phạm lỗi gián tiếp dẫn đến quả phạt đền này. Phút 32, lại là Ronaldo bật cao đánh đầu uy lực nâng tỉ số 3-1, lần này, Marcelo trực tiếp tạt bóng kiến tạo đẹp mắt.

Ronaldo ăn mừng cú poker 4 bàn

Tỉ số 3-1 giữ nguyên hết hiệp một. Sang hiệp hai, Elche dù rất cố gắng nhưng không thể xoay chuyển tình thế, Real Madrid sau khi bỏ lỡ nhiều cơ hội thì phải đến phút 80 của trận đấu mới có thể nới rộng thêm khoảng cách. Ronaldo bị vấp chân hậu vệ Pasalic và chính ngôi sao người Bồ sút penalty thành công nâng tỉ số 4-1, tự tạo hattrick cho riêng mình.

Thế nhưng, chưa dừng lại tại đó, Ronaldo trong những phút bù giờ cuối cùng vẫn kịp ghi thêm một bàn nữa sau khi thoát xuống nhận đường chuyền của Bale đối mặt thủ môn. Cú poker thần thánh của Ronaldo cũng là tình huống khép lại trận đấu với chiến thắng 5-1 cho chủ nhà Real Madrid. Như vậy, Real Madrid bỏ túi 9 điểm sau 5 vòng đấu, kém Barca 3 điểm nhưng đấu hơn 1 trận.

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Navas; Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo; Kroos, Illrramendi, James; Bale, Isco, Ronaldo

Elche: Herrera; Cisma, Lomban, Pelegrin, Albacar; Mosquera, Victor, Adrian; Rodrigues, Jonathas, Coro

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục