Ronaldo: "Người phụ nữ đó bôi nhọ tôi chỉ vì muốn nổi tiếng"

16:29 Thứ bảy 29/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnRonaldo vừa lên tiếng sau những cáo buộc cho rằng anh đã cưỡng hiếp một người phụ nữ.

Theo thông tin từ truyền thông Châu Âu, ngôi sao của Juventus, Cristiano Ronaldo mới đây vừa dính vào rắc rối khi bị tố cáo đã cưỡng hiếp một người phụ nữ Châu Âu.

"Nạn nhân" của CR7, Kathryn Mayorga cùng luật sư đã khởi kiện chân sút 33 tuổi và tường thuật chi tiết lại rằng, năm 2009, Ronaldo đã có rủ rê cô vào một khách sạn tại Las Vegas rồi thực hiện những hành vi không đàng hoàng.

Vụ việc đã gây chấn động dư luận và đã xuất hiện không ít lời chỉ trích nhắm vào ngôi sao của Juventus. Do Ronaldo hiện đang là gương mặt đại diện của một số tập đoàn lớn nên scandal này dự đoán sẽ khiến hình ảnh cũng như nguồn thu nhập của CR7 bị ảnh hưởng khá nhiều trong thời gian tới.

Ronaldo:

Ronaldo cho rằng Kathryn Mayorga muốn lợi dụng tên tuổi của anh để trở nên nổi tiếng.

Đứng trước những cáo buộc đó, trang News Sport mới đây vừa đăng tin cho rằng, chân sút 33 tuổi đã tổ chức một buổi livestream trên tài khoảng Instagram cá nhân nhằm phân trần, cô gái nói trên (Kathryn Mayorga) chỉ muốn lợi dụng tên tuổi của Ronaldo để trở nên nổi tiếng.

Dù vậy, đó mới chỉ là những phát biểu một chiều từ đôi bên và chúng ta phải cần đến thời gian để có thể phán xét rõ ràng sự việc.

Phi Yến | 15:04 29/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục