Ronaldo muốn đến Juve sớm, nhưng Real đã tăng giá bán

10:54 Thứ sáu 06/07/2018

TinTheThao.com.vnCâu chuyện về Real Madrid - Ronaldo - Juventus đang là đề tài nóng bỏng trên các mặt báo trong vài ngày qua.

Mọi chuyện trong thương vụ chuyển nhượng gây sốc này đang trở nên rất rõ ràng. Cristiano Ronaldo thực sự muốn chuyển đến Juventus, nhưng các thông tin được tờ Marca đăng tải lại cho rằng, hợp đồng này vẫn chưa thể hoàn tất do Juventus cũng như Real Madrid chưa thể tìm được tiếng nói chung về mức giá cuối cùng dành cho ngôi sao sinh năm 1985.

Ronaldo muốn đến Juve sớm, nhưng Real đã tăng giá bán - Bóng Đá

Ronaldo vẫn là người của Real vì mức giá chuyển nhượng chưa được thống nhất.

Trước đó, đội bóng đương kim vô địch Serie A đã gửi một lời đề nghị lên tới 100 triệu euro và hy vọng sẽ thuyết phục được Los Blancos đồng ý nhả người, nhưng Real Madrid chưa bao giờ là một "tay mơ" trên thị trường chuyển nhượng, và lần này cũng vậy.

Tờ Marca cho rằng Juventus không có bất cứ một sự ưu đãi nào trong hợp đồng hiện tại của Ronaldo với đội bóng đương kim vô địch Champions League, vì họ chỉ có thể nói chuyện với Florentino Perez.

Chính vì thế, chủ tịch của Real Madrid đang nâng mức giá lên vì hợp đồng này còn kéo dài đến năm 2021 cũng như mức phá vỡ nó lên đến 1 tỉ euro. 

Trên thực tế, chẳng có đội bóng nào trên thế giới có thể trả khoản tiền khổng lồ này cho bất cứ ngôi sao nào, nhưng nhiều người cho rằng đây chỉ là một chiêu trò mang tính "đẩy giá" chuyển nhượng của Ronaldo lên mức cao nhất có thể.

Nếu Juventus đưa ra số tiền lớn hơn 100 triệu euro như ban đầu, nhiều khả năng họ sẽ sớm hoàn tất thương vụ lịch sử này.

Trong khi đó Real Madrid cũng không phải những người có truyền thống "tôn trọng" các ngôi sao đã cao tuổi, vì thế một số tiền "chấp nhận được" theo yêu cầu của họ sẽ là mấu chốt cuối cùng của hợp đồng này.

Vũ Quang Toản | 10:05 06/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục