Ronaldo khiến Ten Hag thêm thận trọng

12:55 Thứ bảy 09/07/2022

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Hà Lan buộc phải dè chừng trước tương lai bất định của chân sút 37 tuổi.

 

Tương lai của Cristiano Ronaldo khiến truyền thông tốn rất nhiều giấy mực trong thời gian gần đây. Mùa giải vừa qua tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn có màn trình diễn cá nhân đẳng cấp, ghi được 24 bàn trên mọi đấu trường, 18 trong số đó là tại Premier League, xếp thứ 3 trong cuộc đua Chiếc giày vàng. Tuy nhiên Man Utd chỉ về đích thứ 6, đồng nghĩa với việc không có tấm vé tham dự Champions League mùa tới.

Ronaldo từng tuyên bố sẵn sàng tiếp tục đồng hành cùng Quỷ đỏ. Tuy nhiên chân sút 37 tuổi tỏ ra hoài nghi về tham vọng của CLB, khi anh không thấy nỗ lực phục hồi của Man Utd sau mùa giải tồi tệ. Cho đến lúc này, đội chủ sân Old Trafford chỉ mới chiêu mộ thành công hậu vệ trái người Hà Lan Tyrell Malacia.

 - Bóng Đá

 Tương lai của Ronaldo đang là dấu hỏi lớn.

M.U được cho là đã đạt thỏa thuận với Christian Eriksen và đang thúc đẩy việc chiêu mộ Frenkie de Jong. Thế nhưng thương vụ này đã bị đình trệ trong những ngày gần đây, tạo điều kiện cho Chelsea vào cuộc.

Ronaldo có lý do để thất vọng với BLĐ Man Utd. Chủ nhân của 5 Quả bóng vàng viện cớ vì gia đình, từ chối trở lại Carrington tập luyện, đồng thời không hành quân cùng toàn đội đến giao hữu tại Thái Lan và Úc. Truyền thông tin rằng CR7 sẽ một lần nữa rời Old Trafford ngay mùa Hè này.

Cách đây chưa đầy 12 tháng, liên tục xuất hiện những câu chuyện về ảnh hưởng của Ronaldo với toàn bộ các thành viên khi CR7 trở lại Man Ud. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã khiến toàn đội thay đổi chế độ ăn uống, cũng như tập luyện.

 - Bóng Đá

Ten Hag buộc phải cẩn trọng trước khi định đoạt tương lai của CR7. 

Đó cũng là lời cảnh báo cho Ten Hag, khi các cầu thủ Man Utd dành cho Ronaldo sự tôn trọng đáng kinh ngạc. Thậm chí đã có những thông tin cho rằng phần lớn thành viên trong đội ủng hộ ý tưởng tước băng đội trưởng của Harry Maguire để trao cho Ronaldo.

Sẽ rất mạo hiểm nếu Ten Hag công khai loại CR7 khỏi kế hoạch của ông. Thậm chí ý tưởng bán tiền đạo 37 tuổi có nguy cơ phản tác dụng, khiến một số ngôi sao chống lại HLV người Hà Lan. Tầm ảnh hưởng của Ronaldo đối với phòng thay đồ của Man Utd là không thể phủ nhận. Trớ trêu thay, đó cũng là một trong những lý do để Quỷ đỏ ra quyết định mua lại số 7 vào mùa Hè năm ngoái – trở thành thủ lĩnh, là điểm tựa cho các thành viên khác.

(Theo Mirror)

Endo - Theo saigonthethao.vn | 11:57 09/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục