Ronaldo được tôn vinh đặc biệt khi Juventus thua sốc

05:33 Thứ hai 22/03/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha không thể giúp Lão phu nhân giành chiến thắng dù được tiếp "doping" cực mạnh trước trận đấu.

 

 Cú hattrick của Ronaldo trước tuyển Tây Ban Nha

Phong độ của Juventus ở mùa giải 2020/2021 hết sức thất thường. Trận thua 0-1 mới nhất trước Benevento khiến nhà ĐKVĐ Serie A kém đội đầu bảng Inter Milan lên đến 10 điểm trên BXH. Dù bị đối thủ bỏ xa, tuy nhiên HLV Andrea Pirlo nói rằng, Juventus phải tiếp tục tin tưởng trong cuộc đua vô địch năm nay.

Bàn thắng duy nhất của Adolfo Gaich giúp Benevento giành trọn vẹn 3 điểm quan trọng. Juventus chỉ còn cách tự trách chính mình khi họ thất bại dù vượt trội hoàn toàn đối thủ. Theo số liệu thống kê sau 90 phút, Lão phu nhân chiếm thời lượng kiểm soát bóng lên đến 73% và thực hiện 16 tình huống dứt điểm khác nhau về khung thành Benevento.

Siêu sao Cristiano Ronaldo có ngày thi đấu không hiệu quả dù anh được Juventus trao tặng chiếc áo kỷ niệm 'GOAT 770'. Đây là phần thưởng sau khi CR7 phá vỡ kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Pele trong sự nghiệp. 

Ronaldo presented with 'GOAT 770' - Bóng Đá

Ronaldo được vinh danh trước trận đấu.

"Chúng tôi phải tiếp tục tin tưởng vào bản thân mình. Như tôi đã phát biểu trước đó, mục tiêu của Juventus không thay đổi. Các cầu thủ cần thể hiện thái độ tốt sau thất bại này. Bạn khoác trên mình chiếc áo đấu đặc biệt và phải tôn vinh nó," Pirlo chia sẻ với Sky Sport Italia.

"Đây rõ ràng là ngày thi đấu tồi tệ của Juventus về mọi thứ: sai lầm, kỹ chiến thuật, con người.... Benevento được tổ chức rất chặt chẽ. Khi bạn thi đấu tệ hại, kết quả sẽ không như mong đợi," Pirlo nhấn mạnh.

Với thất bại này, Juventus đứng thứ 4 trên BXH, lần lượt xếp sau Inter Milan, AC Milan và Atalanta. Cuộc đua vô địch Serie A đang rất chông gai với Lão phu nhân.

Anh Nguyễn | 05:03 22/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục