Ronaldo chơi đẹp, xin trọng tài hủy penalty

10:48 Thứ ba 28/11/2023

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã xin trọng tài hủy quyết định mặc dù trọng tài đã chỉ vào chấm phạt đền trong trận Al-Nassr gặp Persepolis.

Ronaldo bị ngã trong vòng cấm Persepolis ở giai đoạn đầu trận đấu tại AFC Champions League. Trọng tài người Trung Quốc Ma Ning nhanh chóng chỉ tay vào chấm phạt đền nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha đã cùng các cầu thủ Persepolis phản đối quyết định này, vẫy ngón tay trỏ về phía trọng tài và nói rằng đó không phải là một quả phạt đền. Sau đó, Ning đã đến xem xét lại sự việc và quyết định hủy bỏ quyết định ban đầu của mình.

Cristiano Ronaldo tells referee NOT to give him a penalty after going down in box in Al-Nassr's AFC Champions League clash against Persepolis - Bóng Đá

 Ronaldo đã chủ động từ chối penalty.

Ronaldo và Al-Nassr của sau đó hòa 0-0 với Persepolis, với việc cầu thủ 38 tuổi bỏ lỡ cơ hội tốt nhất của đội chủ nhà - đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. 1 điểm này giúp đội bóng của anh tiến tới vòng 16 đội của AFC Champions League, Persepolis kém họ 5 điểm.

Al-Nassr còn một trận đấu nữa ở vòng bảng AFC Champions League - gặp Istiqlol Dushanbe vào ngày 5 tháng 12. Tuy nhiên, trước đó, họ sẽ gặp Al-Hilal trong trận đấu đỉnh cao của Saudi Pro League vào thứ Sáu. Al-Hilal hơn đội của Ronaldo 4 điểm khi bước vào trận đại chiến.

Thanh Vũ | 09:50 28/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục