Romano báo giá thương vụ trong mơ của Arteta

12:27 Thứ bảy 25/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnFabrizio Romano đã tiết lộ trên kênh YouTube Que Golazo số tiền mà Arsenal sẽ phải trả cho Lisandro Martinez.

 

Mikel Arteta đang tìm cách cải thiện chất lượng bộ tứ hậu vệ của mình so với mùa giải trước, khi một số cầu thủ quan trọng của họ như Kieran Tierney và Ben White dính chấn thương suốt thời gian dài.

Pháo thủ đã được đồn đoán mua cầu thủ trẻ Aaron Hickey vào mùa hè này để cải thiện chiều sâu của họ ở vị trí hậu vệ cánh, nhưng gần đây nhất, họ đã được liên kết với một động thái mua hậu vệ Martinez của Ajax. Tuy nhiên, Romano đã khẳng định rằng hậu vệ này sẽ không được bán với giá rẻ.

M.U, Arsenal bị Ajax 'dắt mũi' - Bóng Đá

 Nhiều cầu thủ của Ajax đang được săn đón.

Anh nói: "Đúng là Arsenal hoàn toàn quan tâm đến cậu ấy, họ đã tiếp cận Ajax với lời đề nghị tiềm năng 30 triệu bảng, nhưng đối với Ajax thì hoàn toàn là chưa đủ. Họ muốn có thể nhận 45-50 triệu bảng cho Lisandro và vì vậy, thương vụ đó vẫn còn ở giai đoạn đầu."

Martinez có thể chơi ở cả vị trí trung vệ và hậu vệ trái. David Ornstein của The Athletic cũng đưa ra cập nhật tương tự: "Cậu ấy là cầu thủ mà Mikel Arteta muốn ký hợp đồng. Arsenal đã có một phương án tiếp cận trị giá khoảng 30 triệu euro bị Ajax từ chối, nhưng sự quan tâm đó sẽ không giảm.

"Câu hỏi đặt ra là: Còn ai quan tâm đến cậu ấy nữa? Tất nhiên, cậu ấy đã chơi cho Erik ten Hag trong quá khứ và có tin Erik ten Hag muốn đưa cậu ấy đến United ngay bây giờ."

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 10:57 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục