'Rời M.U là quyết định sáng suốt nhất của tôi'

18:52 Thứ bảy 22/04/2017

TinTheThao.com.vnThủ thành Tom Heaton đã phát biểu như thế khi được hỏi về đội bóng cũ Manchester United.

Thủ thành 31 tuổi đã gia nhập M.U năm 2002 với tư cách là một thực tập viên, sau đó 1 năm, anh lọt vào đội một của Quỷ đỏ. Nhưng cựu thủ môn của Wrexham luôn phải ngồi dự bị và không thể thành công dưới màu áo đỏ.

Điều này dẫn đến việc Heaton không được gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ và sau 6 lần cho mượn, anh rời hẳn M.U, gia nhập Cardiff City. Bẵng đi một thời gian dài, giờ anh đang có mặt ở Ngoại hạng Anh và thi đấu rất hay trong màu áo Burnley.

'Rời M.U là quyết định sáng suốt nhất của tôi' - Bóng Đá

 Heaton chơi cực hay trong mùa này. Ảnh: Squawka.

Mùa này, Heaton luôn nằm trong danh sách những thủ môn cứu thua nhiều nhất giải đấu, thành công đến với anh tuy trễ nhưng xứng đáng với hành trình nỗ lực không biết mệt mỏi.

Trên tờ Sky Sports, Heaton có dịp chia sẻ cảm xúc của mình: “Sir Alex đã gọi tôi vào văn phòng và nói về hợp đồng nhưng tôi quyết định ra đi. Ông ấy không hài lòng lắm vào lúc đó, nhưng dù sao thì tôi vẫn dành cho ông sự tôn trọng lớn nhất.

Tôi luôn cảm thấy mình cần phải ra đi để tìm cơ hội. Tôi đủ mạnh mẽ và muốn có thêm kinh nghiệm, thứ mà lúc đó tôi không sở hữu ở M.U. Đó là quyết định sáng suốt nhất của tôi trong sự nghiệp. Sir Alex sau đó đã gọi tôi đến lần nữa và nói rằng ông tôn trọng quyết định của tôi, điều này là cực kỳ ý nghĩa.

Video những pha cứu thua xuất thần của Heaton trong mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:05 22/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục