Rời Chelsea, Tuchel từ chối 1 CLB

11:01 Thứ ba 04/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã từ chối lời đề nghị dẫn dắt một câu lạc bộ, sau khi bị Chelsea sa thải.

 

Ngay sau thất bại của The Blues trên sân Dinamo Zagreb tại lượt trận đầu tiên của vòng bảng Champions League, HLV Thomas Tuchel đã bị sa thải. Tuy nhiên nhiều nguồn tin cho biết giữa chiến lược gia người Đức và chủ sở hữu Todd Boehly xảy ra mâu thuẫn mới là nguyên nhân chính dẫn đến cuộc chia ly này.

Mặc dù vậy tài thao lược của Tuchel vẫn được đánh giá rất cao. Rất nhanh chóng sau khi rời Stamford Bridge, có 1 CLB đã gửi lời đề nghị cho HLV 49 tuổi, đó là Bayer Leverkusen. Theo Sport 1, đội chủ sân Venue BayArena đang lên kế hoạch thay thế thuyền trưởng Gerardo Seoane khi Leverkusen đang trải qua chuỗi phong độ tệ hại.

 - Bóng Đá

 Tuchel hiện đang thất nghiệp.

Sau 8 vòng đấu đầu tiên tại Bundesliga mùa này, “Die Werkself” chỉ đem về 1 chiến thắng, còn lại 2 trận thua và 5 trận hòa, hiện đã rơi xuống vị trí áp chót trên BXH với vỏn vẹn 5 điểm. Dù đang góp mặt tại đấu trường Champions League, tuy nhiên HLV Tuchel đã thẳng thừng từ chối dẫn dắt Leverkusen thay cho Seoane.

Cựu thuyền trưởng Chelsea có lẽ muốn dành thời gian nghỉ ngơi, hoặc đơn giản là hướng đến những đội bóng giàu tiềm năng hơn. Với hồ sơ ấn tượng trong sự nghiệp huấn luyện, không khó để chiến lược gia người Đức có thể tiếp quản một đội bóng lớn trong tương lai. Trước đó truyền thông đồn đoán Juventus và Bayern Munich đã có liên hệ với Tuchel.

Endo - theo xevathethao.vn | 10:31 04/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục