Rời Arsenal, Jorginho hào hứng với gã khổng lồ

22:10 Thứ ba 05/03/2024

TinTheThao.com.vnMetro xác nhận trong trường hợp chia tay sân Emirates, Jorginho hứng thú gia nhập một CLB hàng đầu.

Mikel Arteta đã hết lời khen ngợi Jorginho trong những tuần gần đây và Arsenal có kế hoạch đề nghị anh một hợp đồng mới. Tuy nhiên, việc chuyển đến Barcelona đang gặp khó khăn tài chính được cho sẽ thu hút một cầu thủ sẽ bước sang tuổi 33 vào cuối năm nay.

Metro xác nhận Barca sẽ lại gặp khó khăn do ngân sách hạn hẹp vào mùa giải gần kề và giám đốc thể thao Deco tin rằng Jorginho sẽ là một bản hợp đồng ngắn hạn lý tưởng.

Jorginho would be ‘delighted’ to join Barcelona on free transfer - Bóng Đá

 Jorginho ngày càng đóng vai trò nổi bật trong cuộc đua vô địch của Arsenal.

Ít nhất hiện tại, sự tập trung trước mắt của Jorginho là giúp Arsenal vượt qua các đối thủ ở Premier League như Liverpool và Manchester City. Với việc hai đội đứng đầu gặp nhau vào cuối tuần này, rất có khả năng Arsenal sẽ giành lại ngôi đầu bảng với chiến thắng trước Brentford vào tối thứ Bảy.

Jorginho gia nhập Arsenal chỉ hơn một năm trước từ Chelsea với giá 12 triệu bảng sau khi Mikel Arteta thất bại trong nỗ lực ký hợp đồng với Moises Caicedo từ Brighton. Sau khởi đầu chậm chạp trong sự nghiệp ở Arsenal, Jorginho đã đóng một vai trò ngày càng nổi bật trong những tuần gần đây.

Lữ Phong | 21:40 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục