Robert Pires: "Cậu ấy trông giống như tôi vậy"

07:57 Thứ tư 03/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Media Carre, huyền thoại Arsenal Robert Pires đã so sánh ngôi sao hiện tại của Pháo thủ, Gabriel Martinelli với chính mình.

Robert Pires đã trải qua sáu mùa giải ở Arsenal, ghi 85 bàn sau 284 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cầu thủ người Pháp góp công giúp Pháo thủ giành hai chức vô địch Premier League, hai FA Cup và lọt vào trận chung kết Champions League.

Robert Pires tells Mikel Arteta that Arsenal have a player at the club who is just like him - Bóng Đá

 Pires tán dương Martinelli.

Anh là một phần quan trọng của đội bóng Arsenal bất bại huyền thoại. Giờ đây, Pires tin rằng Gabriel Martinelli có nhiều điểm chung với mình. Tiền đạo người Brazil chuyển đến Emirates vào năm 2019 và từ đó trở thành thành viên chủ chốt trong đội bóng của Mikel Arteta.

Pires thừa nhận mình là một người hâm mộ cuồng nhiệt của cầu thủ 22 tuổi. Anh nói với hãng tin Media Carre của Pháp: "Cậu ấy trông giống như tôi vậy, khi là một cầu thủ rê bóng, biết ghi bàn và rất nhanh nhẹn.

Gabriel Martinelli đưa ra những quyết định tốt. Cậu ấy cũng biết cách chơi đơn giản khi cần và sẵn sàng thử thách khi thử thách xuất hiện. Khi thấy mình rơi vào tình huống một đối một, Martinelli sẽ hết mình vì đồng đội và đó là lý do tại sao tôi thực sự thích cậu ấy."

Minh Tuấn | 07:27 03/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục