Rõ thời hạn Man Utd chốt cái tên không ngờ thay thế Solskjaer

20:43 Thứ ba 08/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United chỉ còn thời hạn không lâu để giải quyết vị trí HLV trưởng đội bóng.

Sau khi lên thay thế Jose Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer đã giúp Man United thi đấu thăng hoa. Đỉnh điểm là màn lội ngược dòng thần thánh đả bại PSG ở vòng 16 đội UEFA Champions League mùa trước.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì Quỷ đỏ thể hiện được dưới thời Solskjaer. Hồi tháng 3 vừa qua, Man United đã ký hợp đồng 3 năm với chiến lược gia người Na Uy. Thế nhưng kể từ khi trở thành HLV trưởng của Man United, Solskjaer khiến thành tích của đội bóng này sa sút thảm hại.

Man Utd have Massimiliano Allegri date to work towards amid Ole Gunnar Solskjaer problems - Bóng Đá

 Áp lực lớn dành cho Solskjaer.

Mới nhất, Man United nhận thất bại mất mặt 0-1 trước Newcastle trong khuôn khổ vòng 8 Premier League. Trận thua khiến Man United đã rơi xuống vị trí thứ 12. Lối chơi của Man United hiện khá rời rạc và kém thuyết phục. Chính vì lý do đó, BLĐ Man United đã sớm có kết hoạch dành riêng cho Solskjaer.

Theo đó, họ vẫn kiên nhẫn chờ đợi Solskjaer có thể vực dậy đội bóng nhưng một khi thành tích càng đi xuống, BLĐ Man United sẽ ra quyết định sa thải. Báo chí Itaia khẳng định, Man United sẽ có thời hạn tới trước tháng 12 để chốt mục tiêu mà họ theo đuổi.

Cụ thể, Gazzetta dello Sport tiết lộ, Man United cần phải gửi lời đề nghị dành cho Massimiliano Allegri trước tháng 12 nếu muốn đưa ông về Old Trafford làm việc. Sau thời gian này, không loại trừ khả năng Allegri sẽ thay đổi quyết định.

Video lối đá của Manchester United:

Tiểu Lam | 20:18 08/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục