Rõ thái độ với Sabitzer, Ten Hag muốn 1 cầu thủ đẳng cấp cao đến M.U

10:24 Thứ tư 12/04/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã có những cập nhật mới xoay quanh kế hoạch chuyển nhượng của Manchester United.

 

Theo tiết lộ từ Dean Jones, hiện HLV Erik Ten Hag có kế hoạch chiêu mộ một tiền vệ đẳng cấp cao để nâng cấp tuyến giữa của Manchester United. Về Marcel Sabitzer, Jones khẳng định Quỷ đỏ sẽ không vội vàng tìm ra câu trả lời cho tương lai của ngôi sao này.

Ký giả người Anh chia sẻ:

Manchester United's weakness this season might be exposed by what Erik ten Hag feared most - Bóng Đá

 Ten Hag muốn nâng cấp tuyến giữa của Man Utd. 

“Chúng ta phải nhớ rằng Sabitzer là một bản hợp đồng khẩn cấp. Vì vậy, mặc dù có khả năng cậu ấy sẽ gắn bó dài hạn, trước hết Ten Hag sẽ để mắt đến việc ký hợp đồng với một ai đó quan trọng cho hàng tiền vệ. Bạn biết đấy, một cầu thủ ở đẳng cấp rất cao, có thể ra sân thường xuyên trong nhiều năm tới."

“Tôi nghĩ rằng chỉ sau những cuộc thảo luận đó, họ mới quay lại với Sabitzer. Tôi không cảm thấy họ sẽ gấp rút với thương vụ này, bởi vì tôi không nghĩ rằng sẽ có nhiều sự quan tâm đến từ các đội khác dành cho Sabitzer."

Trong trường hợp muốn gắn bó lâu dài với Sabitzer, Man Utd buộc phải tổ chức đàm phán với Bayern vì bản hợp đồng cho mượn giữa đôi bên không kèm theo điều khoản mua đứt. 

Huỳnh Phong | 09:54 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục