Rõ số tiền khủng Chelsea đền bù cho Lampard

21:40 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnChelsea đã chi số tiền khổng lồ để đền hợp đồng cho các HLV của mình.

Chelsea vừa chính thức sa thải Frank Lampard sau 18 tháng anh dẫn dắt CLB này. Kết quả này đã được sớm dự đoán từ khi Lampard mới được bổ nhiệm, cho đến khi anh được CLB cấp đến 200 triệu bảng Anh để mua cầu thủ phục vụ cho yêu cầu chiến thuật của mình.

Lampard bị sa thải vì phong độ tệ hại của Chelsea, tuy nhiên anh vẫn còn hạn hợp đồng với CLB đến mùa hè năm tới, đồng nghĩa với việc cựu tiền vệ này sẽ được đền bù. Theo tờ The Sun, anh vẫn sẽ nhận mức lương xấp xỉ 4 triệu euro sau khi rời sân Stamford Bridge mà không cần làm gì, có thể dành thời gian đó thư giãn bên gia đình.

 - Bóng Đá

 Lampard vẫn tiếp tục nhận lương sau khi bị sa thải.

Frank Lampard là HLV thứ 9 bị Roman Abramovich sa thải kể từ khi tỷ phú này mua Chelsea năm 2003. Người đầu tiên bị sa thải là Claudio Ranieri, ông phải ra đi mùa hè 2004 và nhận 6,8 triệu euro tiền đền bù. Jose Mourinho bị sa thải 2 lần, nhận tổng cộng 35 triệu euro (lần đầu 26 triệu, lần 2 hơn 9 triệu). Antonio Conte là HLV khiến Abramovich tốn tiền nhất với khoản bồi thường hợp đồng 30 triệu euro.

Tổng cộng, Chelsea đã bỏ ra 129 triệu euro chỉ để trả tiền đền hơp đồng bởi thói quen sa thải HLV của vị tỷ phú người Nga.

Lampard hào hứng với trận thắng Luton trước khi bị sa thải:

 
Thanh Vũ | 20:42 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục