Rõ số tiền Bayern đưa cho Thomas Tuchel “đi chợ” vào tháng 1

06:26 Thứ năm 23/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sport Bild, Bayern Munich sẽ chi khoảng 50 đến 75 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Dù Bayern Munich vẫn đang thể hiện một bộ mặt ấn tượng kể từ đầu mùa, cùng với đó là màn trình diễn chói sáng của Harry Kane. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Bundesliga cần bổ sung thêm một vài cầu thủ chất lượng để có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn.

 - Bóng Đá

 Bayern Munich vẫn cần bổ sung một vài cầu thủ.

Sự thật là đội hình của “Hùm xám xứ Bavaria” quá mỏng. Các trụ cột ở cả 3 tuyến của họ đều gặp vấn đề về chấn thương. Chính huấn luyện viên Thomas Tuchel từng nhiều lần than thở về điều này với giới truyền thông, khiến mối quan hệ giữa ông và ban lãnh đạo câu lạc bộ có đôi chút trục trặc.

Nhiều khả năng những người đứng đầu Bayern Munich sẽ đáp ứng yêu cầu của nhà cầm quân 50 tuổi. Theo Sport Bild, đội chủ sân Allianz Arena duyệt chi từ 50 đến 75 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, nhằm mang về những cái tên đủ sức cạnh tranh với đội hình chính.

 - Bóng Đá

 Huấn luyện viên Thomas Tuchel sẽ có khoảng 50 đến 75 triệu euro để "đi chợ".

Huấn luyện viên Thomas Tuchel sẽ phải cân nhắc các lựa chọn bởi cả 3 tuyến đều cần bổ sung nhân sự. Nếu chia đều ngân sách chuyển nhượng, nhiều khả năng đại diện Bundesliga chỉ mang về các cầu thủ tầm trung.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:28 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục