Rò rỉ đội hình tuyển Anh, HLV Southgate có 2 sự thay đổi

15:38 Thứ hai 28/06/2021

TinTheThao.com.vnMới đây truyền thông xứ sở sương mù đã đưa ra thông tin rò rỉ về đội hình ra sân của tuyển Anh trước tuyển Đức.

Vào đêm mai, Tam Sư sẽ tiếp đón ĐT Đức trong khuôn khổ vòng 16 đội EURO 2020. Đoàn quân của HLV Gareth Southgate kết thúc chiến dịch vòng bảng vô cùng ấn tượng, với thành tích 2 thắng, 1 hòa, giành ngôi đầu mà không để thủng lưới bàn nào.

Ở lượt trận cuối gặp CH Séc, HLV Southgate đã sắp xếp Jack Grealish và Bukayo Saka đá chính ngay từ đầu, thay thế Mason Mount và Phil Foden. Sự thay đổi của chiến lược gia 50 tuổi đã phát huy hiệu quả khi cả Grealish lẫn Saka đều có màn trình diễn ấn tượng. Nếu như tiền vệ thuộc biên chế Aston Villa kiến tạo cho Raheem Sterling ghi bàn thắng duy nhất, thì Saka được vinh danh bằng giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

England team news leaked as Southgate prepares two changes for Germany Euro 2020 clash - Bóng Đá

 HLV Southgate có toan tính gì?

Tuy nhiên theo tiết lộ của Daily Mail, HLV Southgate sẽ để Mount và Foden trở lại đội hình xuất phát. Saka khả năng lớn sẽ ngồi dự bị, trong khi vai trò của Grealish vẫn còn là một dấu hỏi. Có thể tiền vệ 25 tuổi cũng sẽ là phương án dự phòng, khi mà Sterling và Harry Kane gần như chắc suất.

Đội tuyển Đức vượt qua bảng tử thần với thành tích 1 hòa, 1 thắng và 1 thất bại. Màn trình diễn của những Cỗ xe tăng vẫn nhận được sự đánh giá rất cao từ các chuyên gia. Cuộc đối đầu giữa hai đội tuyển vì vậy hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và kịch tính.

Đội tuyển Anh tập luyện

 
Endo | 14:40 28/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục