Rõ cái tên nhận kỳ vọng lớn ở U23 Việt Nam

15:35 Thứ ba 16/04/2024

TinTheThao.com.vnU23 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn đang nhận nhiều kỳ vọng sẽ có thể tiến sâu ở vòng chung kết giải U23 châu Á.

Với lực lượng gồm nhiều cái tên đã được "thử lửa" ở những giải đấu quốc tế lẫn trên cấp độ tuyển Việt Nam, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn được trông đợi có thể tạo nên bất ngờ trên đất Qatar.

Đặc biệt khi ở 2 giải đấu trước đó, dưới sự dẫn dắt của những chiến lược gia người Hàn Quốc là HLV Park Hang-seo và HLV Gong Oh-kyun, chúng ta đã từng tiến vào đến chung kết và tứ kết, cũng như chỉ chịu dừng chân trước 2 nhà vô địch khi đó là U23 Uzbekistan và U23 Saudi Arabia.

Bình luận về cái tên có thể làm điểm tựa cho U23 Việt Nam ở sân chơi lần này, cựu danh thủ Đặng Phương Nam có bài viết trên báo Thanh Niên cho biết: "Ở khu vực giữa sân, có lẽ mảnh ghép hoàn hảo sẽ là Nguyễn Thái Sơn và Võ Hoàng Minh Khoa, những cái tên đã chứng tỏ được giá trị ở V-League.

Rõ cái tên nhận kỳ vọng lớn ở U23 Việt Nam - Bóng Đá

Thái Sơn đang là đội phó của U23 Việt Nam. Ảnh: VFF. 

Riêng với Sơn, khán giả kỳ vọng anh sẽ trưởng thành vượt bậc và trở thành thủ lĩnh thực sự của lứa trẻ hiện tại. Trên hàng tấn công, Nguyễn Đình Bắc - Võ Nguyên Hoàng - Nguyễn Văn Tùng đã phần nào đáp ứng được kỳ vọng và kể cả những cái tên như Bùi Vĩ Hào hay Nguyễn Quốc Việt cũng chơi tạm ổn".

Phi Yến | 15:05 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục