Rio Ferdinand: “Tuchel phải loại bỏ điều đó khỏi Chelsea”

13:39 Chủ nhật 05/12/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Man Utd chỉ ra điều mà Chelsea phải cải thiện sau khi để thua West Ham vào đêm qua.

Trận đấu mở màn vòng 15 Premier League, Chelsea có chuyến hành quân đến làm khách trên sân của West Ham. Phút 28, Thiago Silva khai thông bế tắc cho The Blues. Đến phút 40, sai lầm của Edouard Mendy khiến đội khách bị thổi phạt đền, và Lanzini không mắc sai lầm nào để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Tuy nhiên chỉ 4 phút sau, siêu phẩm của Mason Mount giúp Chelsea tái lập thế cách biệt.

Sang hiệp hai, các nhà ĐKVĐ châu Âu không thể giữ vững lợi thế dẫn trước. Sự hớ hênh của hàng phòng thủ, đặc biệt là Mendy lại mắc sai lầm, khiến The Blues nhận liên tiếp 2 bàn thua ở phút 56 và phút 87. Đoàn quân của HLV Thomas Tuchel qua đó ngậm ngùi nhận thất bại thứ 2 tại Premier League mùa này.

Rio Ferdinand and Joe Cole agree on Chelsea's 'bump in the road' in West Ham 3-2 defeat - Bóng Đá

 Mendy khiến Chelsea ôm hận.

Sau trận đấu, Rio Ferdinand đưa ra quan điểm: “Đó không phải là điều mà Tuchel không quen, khi đội bóng của anh ấy mắc sai lầm lớn.

Sự khác biệt là ở thời điểm này và giai đoạn họ đang bị trừng phạt. Bạn phải nhớ dưới thời Tuchel, đây chỉ mới là là lần thứ 3 dưới thời ông ấy, họ để thủng lưới nhiều hơn 1 bàn.

Nhưng, Tuchel phải loại bỏ điều đó khỏi đội. Vấn đề là chúng tôi đã nhìn thấy anh ấy ngay lập tức sau quả phạt đền, có một sự lo lắng ở tuyến sau. Bây giờ bạn phải vượt qua điều này.”

Edouard Mendy - bản hợp đồng đáng "đồng tiền bát gạo" của Chelsea

 
Endo | 12:41 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục