Rio Ferdinand: "Cậu ấy là cầu thủ có chất lượng"

11:44 Thứ ba 26/04/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn khi những thông tin về tương lai của anh xuất hiện nhiều hơn trên các mặt báo.

 

Thông tin Gabriel Jesus gia nhập Arsenal tràn ngập các trang tin tức chuyển nhượng thời gian qua. HLV Mikel Arteta mong muốn bổ sung thêm nhân sự ở mặt trận tấn công trong bối cảnh bộ đôi Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah không chắc chắn ở lại sân Emirates mùa giải năm sau.

Jesus là phương án khá lý tưởng với Pháo thủ thành London. Tiền đạo người Brazil có kinh nghiệm thi đấu ở xứ sương mù. Do đó, Jesus sẽ không mất nhiều thời gian hòa nhập tại Arsenal nếu anh cập bến sân Emirates.

Bình luận về khả năng Arsenal chiêu mộ Jesus, cựu trung vệ Rio Ferdinand cho hay: "Bạn sẽ nhận phản hồi tốt khi trò chuyện với các cầu thủ về Jesus. Cậu ấy là cầu thủ có chất lượng, làm việc chăm chỉ. Nếu Jesus chơi ổn định tại Arsenal, cậu ấy sẽ giải quyết khâu ghi bàn.".

Rio Ferdinand backs Gabriel Jesus to become Arsenal’s leading striker - Bóng Đá

Jesus được liên hệ đến Arsenal.

"Eddie Nketiah có trận đấu xuất sắc trước Man United. Cầm bóng tốt, phối hợp và tạo cơ hội cho các đồng đội xung quanh," Ferdinand chia sẻ với kênh Youtube Vibe with Five.

Jesus có màn trình diễn xuất sắc ở chiến thắng 5-1 của Man City trước Watford. Tiền đạo 25 tuổi xuất sắc lập cú poker ở các phút 4, 23, 49 và 53.

"Không có thời gian suy nghĩ đến thành tích này. Đó là sự thật. Đây là thời điểm đẹp nhất của mùa giải. Tôi muốn tận hưởng nó và cùng các đồng đội tập trung cho mặt trận Premier League. Tôi muốn vô địch một lần nữa," Jesus chia sẻ sau khi ghi bàn vào lưới Watford.

Anh Nguyễn | 11:14 26/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục