Richard Keys mỉa mai Ten Hag: "Hãy trở lại Eredivisie"

06:11 Chủ nhật 09/04/2023

TinTheThao.com.vnNgười dẫn chương trình BeIN SPORTS, Richard Keys khuyên Erik ten Hag hãy quay trở lại Eredivisie nếu còn than phiền về lịch thi đấu dày đặc của Premier League.

 

Man United đã củng cố cơ hội vào top 4 Premier League với chiến thắng 2-0 trước Everton. Đây là trận thứ 3 trong 6 ngàycủa thầy trò HLV Ten Hag, sau trận thua Newcastle United cuối tuần trước và trận thắng Brentford vào giữa tuần.

Richard Keys ‘Go back to the Eredivisie!’ – Richard Keys mocked Man Utd boss Erik ten Hag after concerns over fixture schedule - Bóng Đá

 Erik ten Hag than phiền bởi lịch thi đấu dày đặc của Man United.

Marcus Rashford là một nạn nhân của việc phải thi đấu liên tục, khi tiền đạo người Anh buộc phải rời sân sau 81 phút vì chấn thương, với biểu hiện căng cơ háng. Ten Hag đổ lỗi cho việc thi đấu liên tục của Man United là nguyên nhân gây ra chấn thương cho các cầu thủ.

Cựu HLV Ajax lên tiếng: "Đó là do lịch trình - không thể nào chơi 3 trận trong 6 ngày. Chúng tôi phải bảo vệ các cầu thủ của mình. Mọi người đều muốn những cầu thủ tốt nhất của họ ra sân. Mọi người đều muốn xem thứ bóng đá giải trí như hôm nay - nhưng những cầu thủ tốt nhất cần khỏe mạnh."

Và Richard Keys đã mau chóng có những mỉa mai hướng về vị chiến lược gia người Hà Lan: "Erik than phiền về lịch thi đấu và chấn thương. Nhưng đây là Premier League.

Nếu bạn không thích nó, tất nhiên luôn có Eredivisie, đó là nơi bạn có thể đến và thực hiện công việc của mình."

Minh Tuấn | 05:13 09/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục