Reece James tạo ra sự tranh cãi

11:32 Thứ hai 16/10/2023 | 3

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Football London, chuyên gia Alejandro Moreno thuộc ESPN đưa ra nhận định về Reece James.

Reece James được bổ nhiệm làm đội trưởng mới Chelsea vào mùa hè sau sự ra đi của Cesar Azpilicueta. Tuy nhiên, anh chỉ đeo băng đội trưởng một lần trong mùa giải này sau khi dính chấn thương vào vòng khai mạc Premier League 2023/24. Với việc Levi Colwil được ưu tiên ở vị trí hậu vệ trái thay cho Ben Chilwell và cựu sao Leicester City cũng thường nghỉ thi đấu, Mauricio Pochettino trao băng đội trưởng cho Conor Gallagher.

Với những dấu hỏi về tần suất chấn thương dày đặc của James, chuyên gia Alejandro Moreno thuộc ESPN nhận định ngôi sao sinh năm 1999 không phải 'cầu thủ giá trị nhất Chelsea':

Chelsea given controversial Reece James transfer instruction as Mauricio Pochettino stance clear - Bóng Đá

 James liên tục dính chấn thương.

"MVP định nghĩa là cầu thủ có giá trị nhất và để trở thành như thế, bạn phải thi đấu. Đó là điều làm tôi đồng tình về giá trị của James khi cậu ấy ra sân. Tuy nhiên, nếu cậu ấy cứ ngồi ngoài thì tôi không đồng tình. James không có ý nghĩa gì với tôi nếu tôi là cầu thủ Chelsea, thuộc một phần ban huấn luyện Chelsea".

James gần đây đang gặp vấn đề về gân kheo, nhưng xuất hiện hy vọng rằng anh sẽ có mặt để ra sân vào ngày 21 tháng 10 khi Chelsea tiếp đón Arsenal tại Stamford Bridge.

Lữ Phong | 10:34 16/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục