Real trả 15 triệu euro để chiêu mộ con trai huyền thoại

10:02 Thứ ba 19/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo tờ Fichajes của Tây Ban Nha, Federico Redondo là mục tiêu được Real Madrid quan tâm và họ sẵn sàng trả 15 triệu euro cho thương vụ này.

Federico Redondo là một trong những tài năng trẻ có triển vọng khá lớn ở Argentina. Cho đến nay, cầu thủ 20 tuổi này đã ra sân 58 lần cho Argentinos Juniors, với 45 lần trong số đó là đến từ mùa giải 2023.

Real Madrid prepared to pay €15 million to sign Federico Redondo - Bóng Đá

 15 triệu euro cho một cầu thủ 20 tuổi là mức phí không hề rẻ.

Manchester City gần đây đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của Redondo. Nhà ĐKVĐ Premier League đang gặp khó ở khu vực giữa sân, kể từ sau sự ra đi của Ilkay Gundogan. Trong khi đó, Barcelona cũng có khả năng chi trả mức giá 15 triệu euro, trong bối cảnh khả năng tài chính của đội bóng này vẫn bị đặt một dấu hỏi.

Dẫu vậy, Fichajes tiết lộ Real Madrid sẵn lòng chi ra 15 triệu euro để có được sự phục vụ của Redondo. Với việc Toni Kroos và Luka Modric đã ở tuổi xế chiều, Real Madrid có thể sẽ cần gia cố hàng tiền vệ.

Điểm thuận lợi của Kền kền trắng trong thương vụ này là cha của Redondo, Fernando là một huyền thoại ở sân Bernabeu.

Tờ SPORT đưa tin trước đây rằng, Redondo vẫn chờ "một cuộc gọi" từ Real Madrid để đến với Tây Ban Nha chơi bóng như cha của mình trước đây.

Ngọa Long | 09:04 19/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục