Real phá vỡ tiền lệ, Ramos vẫn nói không với hợp đồng mới

19:41 Thứ năm 28/01/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Tây Ban Nha rất có thể sẽ rời Bernabeu vào hè này.

Trong bối cảnh hợp đồng của Sergio Ramos tại Real Madrid chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải, tương lai trung vệ người Tây Ban Nha đang trở thành chủ đề nhận được mối quan tâm hàng đầu từ truyền thông quốc tế. 

Dù đã bước sang tuổi 34, tuy nhiên Ramos vẫn là nhân tố chủ chốt tại Bernabeu. Sở hữu trình độ chuyên môn cao cộng thêm tinh thần chiến đấu quả cảm, Ramos luôn biết cách giúp hàng phòng ngự đội nhà thêm kiên cố và đóng vai trò đầu tàu đưa Los Blancos đến những danh hiệu.

Real Madrid superstar’s brother informs club of Man United transfer approach with contact reportedly made (Ramos) - Bóng Đá

 Ramos quá quan trọng với Real Madrid.

Thời gian vừa qua, khi Ramos phải ngồi ngoài vì chấn thương, đoàn quân HLV Zinedine Zidane liên tục nhận về những kết quả bết bát. Đáng kể nhất là việc bị loại khỏi Copa del Rey bởi đội bóng thuộc giải hạng 3, Alcoyano.

Trước tình hình này, được biết phía thượng tầng Real đã cố gắng thuyết phục trung vệ người Tây Ban Nha ký vào một bản hợp đồng mới. Họ đồng ý phá vỡ tiền lệ chỉ gia hạn tối đa 1 năm cho các cầu thủ ngoài 30 để chiều lòng Ramos, tuy nhiên vì vấn đề về mức thù lao, hai bên lại không thể tìm ra tiếng nói chung.

Như vậy, nếu không có diễn biến bất ngờ nào xảy ra, khả năng rất cao Ramos sẽ rời Bernabeu vào kỳ chuyển nhượng hè và chuyển đến đầu quân cho Paris Saint-Germain.

Ramos tập luyện

 
Trường Sơn | 18:43 28/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục