Real Madrid vẫn là cái gai lớn nhất trong mắt Barca

20:28 Thứ ba 03/01/2012

Hậu vệ trái Adriano cho rằng Real Madrid vẫn sẽ là đối thủ lớn nhất của Barca trên mọi đấu trường mùa này.

Barca hiện đang xếp thứ hai ở Liga sau 16 vòng đấu với 3 điểm ít hơn đội đầu bảng Real Madrid, và tất nhiên họ là hai ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch. Ở Champions League, điều tương tự cũng xảy ra khi Real và Barca là hai đội được đánh giá cao nhất. Chính vì vậy, cũng như mùa trước, Real và Barca vẫn sẽ là đối thủ lớn nhất của nhau trong hành trình tới các danh hiệu của mùa giải 2011-12 như nhận định của Adriano.

Adriano - Ảnh Marca

“Real Madrid sẽ luôn luôn đi tới chặng cuối cùng của các cuộc đua. Họ thường là đối thủ lớn nhất của Barca trên mọi mặt trận và tôi nghĩ năm nay cũng vậy. Thậm chí, mọi thứ còn trở nên khó khăn với chúng tôi so với những mùa bóng trước”, tờ Marca dẫn lời hậu vệ trái của Barca.

Về tương lai của Pep Guardiola ở Camp Nou, Adriano tin rằng vị HLV tài năng này sẽ ký hợp đồng mới với Barca. “Tôi nghĩ ông ấy sẽ ở lại. Tôi tuyệt đối muốn điều đó xảy ra bởi Pep rất quan trọng với Barca. Tôi đã học hỏi được nhiều từ ông ấy kể từ khi đến Barca”.

Trận đấu đầu tiên của Barca trong năm mới sẽ là trận lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà Vua với Osasuna (4h00 ngày 5/1, giờ Việt Nam) và có khả năng Leo Messi sẽ tham dự cuộc so tài này. Tiền đạo người Argentina vừa trở lại Tây Ban Nha trong ngày hôm qua sau kỳ nghỉ Đông ở Argentina. Sở dĩ Messi tập trung muộn hơn so với các đồng đội là bởi anh được phép nghỉ thêm 4 ngày. Dù mới trở lại nhưng nếu điều kiện thể lực cho phép, Messi sẽ ra sân ngay trong trận gặp Osasuna trên sân Camp Nou.

Kể từ ngày ra mắt đội một Barca mùa 2004-05, Messi vẫn chưa một lần nào ra sân trong trận “khai xuân” của đội bóng nhưng năm nay có thể là một ngoại lệ.
Vũ Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục